Bình Dương: Lại một tiệm vàng nữa bị cướp

Đặng Thu Hằng
Hai nam thanh niên đi xe máy, lợi dụng cửa tiệm chỉ có 1 người trông coi đã táo tợn đập tủ kính lấy một số trang sức rồi lên xe bỏ chạy

Khoảng 14 giờ, ngày 28/9, hai thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi xe máy chạy vào tiệm vàng N. bên đường Thủ Khoa Huân (phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) dùng hung khí đập vỡ tủ kính lấy đi một số trang sức rồi lên xe máy bỏ chạy.

cuop-tiem-vang-1-6848-1664356735.jpeg
Đối tượng đập tủ kính để lấy vàng. (Ảnh: Người Lao Động)

Hình ảnh từ camera của tiệm cho thấy, có 2 nam thanh niên đeo khẩu trang, đi xe máy màu đỏ. Một thanh niên ngồi trên xe máy đứng đợi ở ngoài, người còn lại lao nhanh vào tiệm vàng rồi dùng hung khí đập tủ kính chứa vàng. Kẻ này sau đó đã nhanh tay lấy đi một số vàng rồi chạy ra xe cùng đồng bọn đã chờ sẵn và tẩu thoát.

cuop-tiem-vang-3-7515-1664357346.jpeg
Hai thanh niên đi chiếc xe máy màu đỏ là nghi can gây ra vụ cướp tiệm vàng. (Ảnh: PLO)

Thời điểm xảy ra vụ cướp, trong tiệm vàng chỉ có một người phụ nữ trông coi. Kẻ cướp hung hãn lao vào khiến người này hoảng sợ.

Người dân nghe tiếng hô hoán đã đuổi theo nhưng bất lực nhìn hai đối tượng rời đi với tốc độ cao.

Nhận tin báo, công an địa phương đã đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để nhận dạng đối tượng phục vụ công tác truy tìm người.

Đến chiều 28/9, lực lượng Cảnh sát hình sự thuộc Công an TP Thuận An, Bình Dương vẫn đang khẩn trương truy xét hai nam thanh niên táo tợn gây ra vụ cướp tiệm vàng xảy ra vào trưa cùng ngày.

cuop-tiem-vang-2-6882-1664357346.jpeg
Thời điểm bị cướp chỉ có một người phụ nữ trông coi. (Ảnh: Tiền Phong)

Trước đó không lâu, vào trưa ngày 21/9, một nam thanh niên chạy vào tiệm vàng Kim Huyền ở đường Nguyễn Trãi, khu phố Nhị Đồng 1, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Sau đó người này đã dùng gạch phá bể tủ kính rồi vứt vàng ra đường. Ngay lập tức đối tượng đã bị người dân khống chế, giao cho công an địa phương.

T.H.