Best Life tổ chức lễ ra quân và công bố đối tác chiến lược

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Công ty cổ phần Best Life mới đây đã tổ chức lễ ra quân và công bố các đối tác chiến lược, đồng thời đưa ra mục tiêu hết năm 2019 cũng như trong 10 năm tới.

Ông Cao Bá Cảnh – CEO của Best Life cho biết: “Thế giới không ngừng thay đổi và phát triển. Cùng với các thành tựu vượt bậc thì còn có những bất ổn. Dịch bệnh ngày càng lây lan, các tai vạ luôn rình rập. Trong “dòng chảy” đó, người dân Việt Nam cũng chứng kiến nhiều hoàn cảnh đau thương vì thiên tai và lũ lụt, vì tai nạn bất ngờ ập đến những người yêu thương nhất của mình mỗi ngày và bảo hiểm đã xuất hiện, trở thành “cứu cánh”, khiến cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Đây là một trong những lí do, là động lực để chúng tôi sáng lập ra Best Life với triết lý hoạt động – Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn".

DSC_8454
Ông Cao Bá Cảnh phát biểu.

Ông Cao Bá Cảnh nhìn nhận, tại Việt Nam, thị trường bảo hiểm phát triển còn chậm so với nhiều thị trường mới, chỉ khoảng 9% dân số được bảo hiểm. Có nhiều nguyên nhân được chỉ ra nhưng chính vẫn do ý thức người dân còn hạn chế, đang thiếu đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, đạt chuẩn,... Đó cũng là lỗi của những người làm bảo hiểm, là việc chưa làm được của ngành bảo hiểm dù là nhân thọ hay phi nhân thọ đều là sản phẩm mang giá trị nhân văn cao đẹp.

"Best Life xuất hiện không nhằm mục đích thay đổi toàn ngành bảo hiểm, mà chỉ góp phần giúp cộng đồng hiểu sâu hơn về bảo hiểm, tham gia bảo hiểm nhiều hơn và trở thành thiết yếu như cơm ăn áo mặc mỗi ngày. Từ đây, sẽ giúp vơi đi những mảnh đời bất hạnh, sẽ đỡ đần thêm cho những người rơi vào hoàn cảnh éo le, vì cuộc sống tốt đẹp hơn - theo phương châm hoạt động của Best Life.

Cùng sự chung tay của toàn ngành, cùng đội ngũ khác biệt, chuyên nghiệp cộng với các nguồn lực khác đủ mạnh, chúng tôi tự tin với mục tiêu: 1 triệu người tham gia bảo hiểm đến năm 2025; vươn tới 20 triệu người tham gia bảo hiểm đến năm 2030 (thông qua kênh Best Life)", ông Cảnh cho biết.

DSC_8488
Bets Life đạt mục tiêu 1 triệu người tham gia bảo hiểm đến năm 2025; vươn tới 20 triệu người tham gia bảo hiểm đến năm 2030

Best Life là công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 và kinh tế chia sẻ trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, việc áp dụng phương thức kinh tế chia sẻ, tiếp thị liên kết của Best Life sẽ hỗ trợ các cộng tác viên giúp mình trở thành khách hàng và kết nối khách hàng tới các tư vấn viên được đào tạo bài bản về chuyên môn bảo hiểm.

Với ngành bảo hiểm trên thế giới, ứng dụng “Ai Bot” đã không còn xa lạ. Geico phát hành Kate A.i để phục vụ về hóa đơn và chính sách. Lemonade, một công ty bảo hiểm kỹ thuật số ngang hàng dựa vào nhóm Maya Maya (bot AI) để bán bảo hiểm cho chủ nhà và người thuê nhà và làm cho các quy trình đơn giản và nhanh hơn. ABIe, một bot được phát triển bởi một công ty bảo hiểm lớn của Mỹ Allstate, hỗ trợ các đại lý của nó và giúp họ trong quá trình bán hàng thương mại.

Còn với giải pháp A.I Bot Best Life cũng vậy, giá trị mang lại cho cả tư vấn viên lẫn khách hàng. Cụ thể, giúp đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm trở nên chuyên nghiệp hơn, tránh tam sao thất bản; đặt cuộc hẹn, tăng hiệu suất; Xử lý 24/7 cho từng cấp đại lý của Best Life; tìm kiếm hợp đồng bảo hiểm nhanh gọn nhất. Cùng với đó, giải quyết khiếu nại, chăm sóc hậu mãi; hiểu người dùng và khách hàng…

Đi vào hoạt động từ tháng 3/2019 đến nay, số lượng thành viên của Best Life đã lên tới con số khoảng gần 6.000 thành viên (là những cộng tác viên, tư vấn viên). Chỉ tính riêng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thì hiện có tới hơn 1.000 hợp đồng bảo hiểm được ký, đóng góp 1 triệu USD doanh thu cho ngành. Chính sự phát triển tích cực này, trong khoảng thời gian ngắn, Best Life cũng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác, khách hàng và đặc biệt là đội ngũ cộng tác viên, tư vấn viên. 4 đối tác chiến lược mà Best Life đang hợp tác đó là: PVI, Fubon, Liberty, VP Bank.

Trong buổi lễ ra quân, ông Kevin Chen - Phó TGĐ Chi nhánh TPHCM của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon cho biết: “Chúng tôi đã kí kết hợp tác với Best Life vào tháng 6 vừa qua, và đây là một sự khởi đầu tốt cho quan hệ giữa hai bên. Những số liệu được cung cấp ở trên hết sức ấn tượng và chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ Best Life”.

DSC_8529
Ông Kevin Chen - đại diện Fubon Life Việt Nam chia sẻ.

Ngoài ra, thông qua hợp đồng hợp tác độc quyền với Bảo hiểm Liberty Việt Nam, hãng này sẽ là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên ký kết hợp tác độc quyền với Best Life để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm vượt trội như Bảo hiểm Ô tô, Bảo hiểm Sức khỏe Cao Cấp, Bảo hiểm bệnh Ung thư… Theo đó, các sản phẩm bảo hiểm của Liberty có phạm vi bảo hiểm rộng, đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng giúp cho Best Life dễ dàng trong việc tư vấn và lựa chọn sản phẩm tùy theo nhu cầu của khách hàng. 

Cùng với đó, Best Life còn ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Theo đó, VPBank cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho các khách hàng của Best Life.

Với những cơ sở hợp tác vững chắc trên, các cộng tác viên, tư vấn viên và đội ngũ nghiệp vụ đã trải qua các kỳ huấn luyện đặc biệt và hiện tại đã có sự hiện diện của Best Life ở trên 32 tỉnh, thành. Không chỉ dừng ở con số trên, Best Life đặt mục tiêu mở rộng đến 63 tỉnh, thành hết năm 2019, từng bước chiếm lĩnh và vươn lên hàng đầu trong các công ty đại lý tổ chức về thị trường kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam. 

Cũng trong buổi lễ, Best Life đã vinh danh các cá nhân tiêu biểu trong 6 tháng đầu năm: 

DSC_8582
DSC_8598
DSC_8567

 

Đ.Long