Bật mí những đại gia 'vung tiền' mua dâm Á hậu, MC…

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Qua khai báo của các Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên, chân dài… cùng "tú ông" đã hé lộ 1 phần nào đó về các "đại gia", doanh nhân, người có địa vị… muốn "vui vẻ" với các chân dài này.

Qua quá trình điều tra làm rõ, cảnh sát cho biết 4 "đại gia" đã "vung tiền" để mua dâm Á hậu, MC... từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt và các hotgirl, sinh viên từ 300 đến 1.000 USD/lượt là: ông T. (43 tuổi, ngụ TP HCM), ông M. (43 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, ngụ TP.Hà Nội, ông Đ. (31 tuổi, ngụ tỉnh Bắc Giang) . 

Công an TP.HCM cho biết đang làm rõ đường dây mua bán dâm cực khủng do Kiều Đại Dũ (22 tuổi, ngụ TP.HCM) đứng ra tổ chức với số tiền lên đến 25.000 USD/lượt.

Để khám phá đường dây mua bán dâm khủng do Dũ điều hành, Đội 6 - Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã theo dõi suốt 2 năm, lập chuyên án 6 tháng trước.

bat mi nhung dai gia vung tien mua dam a hau mc
Tú ông cùng đào trong đường dây của mình.

Cụ thể, hai "đại gia" mua dâm được hé lộ là 2 người có địa vị cao ở vùng ven TP HCM. 2 người này được 1 vị đại gia có tiếng trong giới kinh doanh BĐS ở TP HCM mời 2 em "chân dài" là Á hậu và MC đã bị bắt quả tang. Mức giá mà 2 "đại gia" này khai báo "vui vẻ" với 2 cô gái cũng được xác định.

Với Á hậu là 7.000 USD/lượt, MC là 1.500 USD/lượt, riêng với 2 cô gái là sinh viên bán dâm ở khách sạn quận 5 thì khách được xác định là những người có tiền với sở thích ham chân dài sinh viên. Mức giá của 2 sinh viên này là 600 -1.000 USD/lượt.

Sau khi tiến hành lấy lời khai các "đại gia", doanh nhân, người có địa vị… đã được cho về chờ làm rõ thêm nhiều tình tiết có liên quan đến đường dây này. 

Như baonhandao.vn đã đưa tin, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Thời điểm Á hậu T.D., MC C.V. bị bắt quả tang thì còn có 2 "chân dài" khác cũng bị bắt quả tang ở khách sạn đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM.

Theo cảnh sát, tất cả 4 cô gái này đều chung một đường dây, do "tú ông" tên Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành. Để lần theo đường dây mại dâm của "tú ông", trinh sát phải mất gần 2 năm để đeo bám củng cố hồ sơ.

Quá trình đeo bám, trinh sát phát hiện nhiều người đẹp có tên tuổi nổi tiếng như Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên, hot girl, sinh viên,… nằm trong đường dây của "tú ông". Sau đó, chuyên án về đường dây mua bán dâm lớn nhất TPHCM đã được xác lập.

Tình Thương