Bạn trai đại gia đồng hành với Hà Hồ trong chuyến lưu diễn ở Mỹ

Tạp Chí Nhân Đạo
Trong bức ảnh do bầu show chia sẻ, doanh nhân Chu Đăng Khoa chụp ảnh bên Hà Hồ và một số nghệ sĩ Việt ở hậu trường buổi diễn.

Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà xuất hiện công khai cùng người yêu của cô. Trong bức hình, cô và doanh nhân Chu Đăng Khoa vui vẻ chụp ảnh bên diễn viên Trấn Thành, ca sĩ Giang Hồng Ngọc... Trước đó vài ngày, cả hai còn được bắt gặp bên nhau trên đường phố Mỹ khi cô đang thực hiện một bộ ảnh street style. Họ thoải mái nắm tay, ôm nhau trước mặt êkíp của nữ ca sĩ. 

Hà Hồ chụp ảnh cùng bạn trai và các đồng nghiệp.

Hà Hồ chụp ảnh cùng bạn trai (trái) và các đồng nghiệp.

Hồ Ngọc Hà sang Mỹ từ ngày 18/11 cùng những người bạn thân thiết như Lý Quí Khánh và Quế Vân. Ngoài đi diễn, cô còn kết hợp nghỉ ngơi, đón sinh nhật bên người yêu (sinh nhật cô vào ngày 25/11). Nữ ca sĩ tỏ ra rất thoải mái, vui vẻ khi liên tục chia sẻ những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Cô cho biết New York là một trong những thành phố cô yêu thích nhất. 

ban-trai-dai-gia-dong-hanh-voi-ha-ho-trong-chuyen-luu-dien-o-my-1

Hình ảnh của Hà Hồ và bạn trai trên đường phố Mỹ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Quốc Cường, Hà Hồ tìm được tình yêu mới bên doanh nhân Chu Đăng Khoa. Cách đây mấy tháng, cả hai bị cho là đã tổ chức một buổi tiệc cầu hôn lãng mạn trên biển. Tuy nhiên, êkíp của nữ ca sĩ nhanh chóng phủ nhận và cho biết đó chỉ là bữa tiệc bình thường.