Bác sĩ Xuân Trường chia sẻ “Bí quyết” giữ sức khỏe tham gia nhiều giải Golf

Đặng Thu Hằng
Có sức khỏe tốt chúng ta dễ dàng làm được nhiều việc, thực hiện nhiều ước mơ hoài bão trong cuộc sống. Để có sức khỏe tốt mỗi người đều phương pháp riêng cho mình, Bác sĩ Thẩm mỹ Xuân Trường đã lựa chọn cho mình môn thể thao Golf để nâng cao sức khỏe và tinh thần.

Golf kết nối doanh nhân, doanh nghiệp

Một trong những lý do Golf ngày càng được yêu thích và phát triển mạnh mẽ như hiện nay là khả năng cải thiện sức khỏe tinh thần của người chơi. Nếu sức khỏe tinh thần không ổn định sẽ tác động đến khả năng đưa ra quyết định, lựa chọn để nắm bắt cơ hội và khả năng làm tốt trách nhiệm của cá nhân đối với gia đình và các quan hệ xã hội khác.

Do đó, trong gần 20 năm qua -Kể từ khi du nhập vào VN – Golf trở thành môn thể thao thu hút nhiều người tham gia và trở nên phổ biến trong nhiều giới. Đặc biệt là những người Doanh nhân – Những người luôn ‘Đứng mũi chịu sào” gồng ghánh con thuyền doanh nghiệp vượt bao thác ghềnh để đạt được những thành công, tạo nhiều việc làm cho người lao động cũng như đóng góp cho nền kinh tế nước nhà và những hoạt động công tác xã hội.

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/06/Tao-the.jpgKhông khí chuẩn bị thi đấu của các Golfer diễn ra vô cùng sôi nổi.

Không bỏ lỡ những cơ hội được gặp gỡ những đối thủ Golfer cũng như dịp để nâng cao sức khỏe, vừa qua tại sân Golf Tân Sân Nhất đã diễn ra “Giải Golf 20 Năm Thịnh Trí” nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập Hệ thống luật Thịnh Trí và tròn 1 năm thành lập Câu lạc bộ Golf Quận 3 (TP.HCM). Giải Golf có hơn 220 golfer tham dự, là nơi quy tụ đối tác, khách hàng của Hệ thống luật Thịnh Trí & các hội viên trong và ngoài Hội Doanh nghiệp Quận 3.

Thẩm mỹ viện Xuân Trường Plasma nằm trên địa bàn Quận 3 và cũng là hội viên Câu lạc bộ Golf Quận 3, Bác sĩ Xuân Trường đã tham gia cũng như vinh dự được làm nhà tài trợ Hole In One trong chương trình.

Sự kiện Giải Golf trên đã trở thành nơi kết nối, giao lưu của các doanh nghiệp, doanh nhân với mục đích tăng sự gắn kết, thúc đẩy, phát triển kinh doanh cùng với đó góp phần phát triển bộ môn Golf trên địa bàn TP.HCM và cả nước. Ngoài ra, đây là một môi trường xúc tác gắn kết giữa Hội Doanh nghiệp TP.HCM với Hội Doanh nghiệp Quận 3 nói riêng và các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM nói chung cùng nhau tiếp bước và là đòn bẩy cho nền kinh tế khu vực Đông Nam Bộ.

Sau nhiều ngày tranh tài, “Giải Golf 20 Năm Thịnh Trí” đã tìm ra được người nhận cúp giải Bess Gross là anh Nguyễn Tuấn Dương.

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/06/IMG_1805-scaled.jpgCác chiếc cúp đã tìm được chủ nhân cho mình.

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/06/Bang-B-1.jpgGiải Nhì bảng C đó là thành quả và sự cố gắng tập luyện trong những ngày qua của Bác sĩ Xuân Trường.

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/06/tap-the.jpgHòa cùng niềm vui và hài lòng với những cố gắng của bản thân các Golfer thắng cuộc vui vẻ chụp hình lưu niệm tại cuộc thi.

Nhờ Mirami mới đủ sức tham gia nhiều giải Gofl

Vừa tham gia các trận đấu “Giải Golf 20 Năm Thịnh Trí” ngày 15-6, tiếp đến ngày 19-6, Bác sĩ Xuân Trường lại tham gia “Giải Golf Mừng Hio Mr. Nguyễn Công Văn” với tư khách khách mời Golfer. Cùng tham gia đánh Golf giữa cái nắng đổ lửa trên sân Golf nhiều ngày trong tháng 6, chắc hẳn Bác sĩ Xuân Trường phải có bí quyết riêng cho mình. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu “Bí quyết” để có sức khỏe dẻo dai và sức bền trên sân đấu Golf:

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/06/IMG_0256-scaled.jpg

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/06/THOAI-DIEN-531-scaled.jpgTham gia nhiều trận Golf liên tiếp bí quyết của Bác sĩ Xuân Trường là sử dụng máy Mirari để nâng cao sức khỏe và tinh thần tốt để thi đấu.

Để có sức khỏe để tham gia nhiều trận Golf liên tiếp, Bác sĩ Xuân Trường đã lựa chọn cho mình phương pháp mới Mirari. Với phương pháp này giúp nâng cao sức khỏe một tinh thần lạc quan và với phương này giúp giảm sạm da do tiếp xúc trực tiếp với cái nắng gần 40° C trên sân Golf.

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/06/z4351979868284_c6e9e756b4a382259ca7dca3b3138037-scaled.jpgMirari giúp giảm tình trạng mệt mỏi, căng thẳng và giúp dễ ngủ.

Với các tính năng như: Diệt khuẩn, Năng miễn dịch, Tái tạo tế bào, Cân bằng năng lượng, Kháng viêm máy được xem như một bác sĩ Đa khoa ngay tại nhà và đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn chúng ta có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Với những ngày tập luyện trên sân Golf tay chân bị những vết bầm, chầy xước chỉ sau 1 lần điều trị 15 phút bằng máy Mirari hôm sau đã giảm hẳn. Hay khi stress mệt mỏi, mất ngủ chỉ việc tiếp xúc với Mirari plasma lạnh làm giảm nồng độ cortisol, một loại hormone được giải phóng để đối phó với căng thẳng. Cortisol được biết là có nhiều tác động tiêu cực đến cơ thể, bao gồm tăng viêm và giảm chức năng miễn dịch. Mirari Cold Plasma có thể hữu ích trong việc kiểm soát chứng mất ngủ,cải thiện chất lượng giấc ngủ và ngủ sâu và ngon giấc hơn.

https://doanhnhansaoviet.vn/wp-content/uploads/2023/06/z4454160457473_7469afee86e50c59b69585237de682ad-scaled.jpgĐối với phái đẹp có niềm đam mê Golf nhưng ngại nắng và sợ đen da máy Mirari đồng hành giúp chị em thỏa sức chơi Golf và không lo các tình trạng về làn da.

Hay đối với các chị em phụ nữ khi gặp phải các tình trạng về da như sạm đen, nám, nhăn do tiếp xúc nắng nóng nhiều, máy Mirari được xem như liệu pháp giúp hồi sinh da. Với cơ chế cải thiện kết cấu và tông màu da, năng lượng Plasma cung cấp cải thiện kết cấu tông màu da, giúp da mịn màng và đều màu hơn. Kích thích sản xuất Collagen năng lượng Plasma kích thích sản xuất Collagen, điều cần thiết cho làn da khỏe mạnh, trẻ trung, tái tạo tế bào da mọc lại. Ngoài ra, Plasma lạnh giúp làm giảm sự xuất hiện đường nhăn và nếp mang lại vẻ ngoài trẻ trung hơn, làn da căng và mịn màng hơn.….

Đây là sản phẩm thân thiện mọi nhà, mọi người, nếu bạn là một người đam mê Golf thì không nên bỏ lỡ. Mirari được xem là người bạn đồng hành trong hành trình giúp bạn có được sức khỏe và sắc đẹp tham gia các giải Gofl cũng như gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Quốc Đăng