Bác sĩ tử vong bất thường bên cạnh chồng nguy kịch

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Nữ bác sĩ - Phó trưởng khoa sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai tử vong nằm trên vũng máu, cạnh đó là người chồng trong tình trạng nguy kịch, thở ra mùi thuốc diệt cỏ.

Trưa 3/3, thông tin với báo chí, lãnh đạo UBND phường Bắc Lệnh (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) xác nhận sự việc nghiêm trọng nói trên và cho biết, hiện chồng của bác sĩ H. vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, tiên lượng sức khỏe xấu.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào khoảng 17 giờ ngày 2/3, tại nhà riêng của bác sĩ H. - Phó trưởng khoa sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai. Vào thời gian nói trên, khi con của bác sĩ H. đi làm về thì thấy mẹ đã tử vong, nằm trên vũng máu. Chồng của bác sĩ H. tên là Đ. cũng nằm bên cạnh, đang trong tình trạng nguy kịch, miệng có mùi thuốc diệt cỏ.

Ngay lập tức, người nhà đã hô hoán, cùng hàng xóm đưa cả hai đi cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ H. đã tử vong.

bs
Nữ bác sĩ tử vong khiến nhiều người dân trong khu vực bàng hoàng. (Ảnh Internet).

Hiện chồng của bác sĩ H. đã tỉnh táo và có thể nói chuyện được. Tuy nhiên, hiện tại sự việc vẫn đang được điều tra nên chưa có kết luận nguyên nhân.

Về phía Sở Y tế tỉnh Lào Cai, Phó Giám đốc Sở Y tế cho biết, Sở đã nhận được thông tin vào chiều 2/3 và đã giao cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh trực tiếp xử lý.

Lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai cho biết cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc nghiêm trọng trên.

Tình Thương