Bà Rịa - Vũng Tàu: Bàn giao 2 Mái ấm yêu thương đến hộ khó khăn

Nguyễn Diệp Linh
Chiều 6/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu đã bàn giao 2 căn mái ấm yêu thương đến hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn.

Đại diện MTTQ các cấp, chính quyền địa phương và nhà hảo tâm chia vui với em Trần Thái Dương.Đại diện MTTQ các cấp, chính quyền địa phương và nhà hảo tâm chia vui với em Trần Thái Dương.

Cụ thể, bàn giao một Mái ấm yêu thương đến em Trần Thái Dương (72/33A Võ Thị Sáu, phường Thắng Tam, là hộ nghèo chuẩn tỉnh) và một Mái ấm yêu thương được bàn giao tới gia đình ông Hoàng Kim Khôi (62/19, Trương Công Định, phường 3, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn). Trong đó, gia đình em Dương được hỗ trợ 50 triệu đồng để sửa chữa nhà, ông Khôi được hỗ trợ 80 triệu đồng để xây nhà mới.

Mái ấm yêu thương được bàn giao tới gia đình ông Hoàng Kim Khôi sau hơn 1 tháng xây dựng.

Mái ấm yêu thương được bàn giao tới gia đình ông Hoàng Kim Khôi sau hơn 1 tháng xây dựng.

Nhân dịp này, MTTQ thành phố, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm cũng trao tặng những món quà thiết thực, ý nghĩa, như: gạo, vật dụng gia đình, tiền mặt... tới hộ em Dương và ông Khôi, nhằm chia sẻ niềm vui với gia đình.

Từ khi phát động phong trào Mái ấm yêu thương (tháng 6/2022) đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu đã vận động các nhà hảo tâm, DN, cá nhân ủng hộ, xây dựng và sửa chữa 9 Mái ấm yêu thương, với tổng số tiền 830 triệu đồng. Qua đó, giúp các hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở được an cư, lạc nghiệp, có động lực vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

DIỄM QUỲNH