Xe bán tải tông hàng loạt xe máy, nhiều người thương vong

Tạp Chí Nhân Đạo
Khi đang lưu thông trên đường, chiếc ô tô bán tải bất ngờ mất lái tông thẳng vào hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, nhiều người bị thương.
5_959824
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Thông tin ban đầu, vào khoảng 0h00 rạng sáng ngày 21/4, chiếc xe ô tô bán tải mang BKS 51D - 163.33 do một người đàn ông điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, hướng từ cầu Sài Gòn về Quận 1. Khi đến gần giao lộ giữa đường Nguyễn Hữu Cảnh - Nguyễn Bỉnh Khiêm thì chiếc xe này mất lái, lao qua dải phân cách sang làn đường ngược lại, húc đổ nhiều cây xanh, 1 trụ đèn giao thông và tông thẳng hàng loạt xe máy đang đứng chờ đèn đỏ.

Vụ tai nạn khiến một người đàn ông đi xe máy tử vong và 5 người khác bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Sau đó, trong số 5 nạn nhân, 1 người đã tử vong tại bệnh viện.

2_998260
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn

Tại hiện trường, một trụ đèn tín hiệu giao thông bị tông gãy, nhiều cây xanh bị tông ngã đổ xuống đường. Chiếc xe bán tải cũng bị hư hỏng nặng phần đầu và rất nhiều xe máy của các nạn nhân nằm la liệt khắp nơi.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an Quận 1 đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm này.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hàn Trầm