"Vui Tết cùng Coca" trao 400 suất quà Tết cho người nghèo

Tạp Chí Nhân Đạo
Ngày 14/1 tại Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình “Vui tết cùng Coca-Cola” Xuân Đinh Dậu 2017 cho 400 hộ nghèo huyện Thường Tín, TP. Hà Nội.

Dự Chương trình có ông Đoàn Văn Thái, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đại diện Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội, đại diện Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam, chính quyền, đoàn thể địa phương và đông đảo nhân dân.

3
Bà Nguyễn Thị Ý Như, Đại điện Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam trao quà cho người dân xã Duyên Thái, huyện Thường Tín (Hà Nội).

Tại Trung tâm hỗ trợ Cộng đồng Ekocenter của Coca-Cola xã Duyên Thái và UBND huyện Thường Tín, 400 suất quà, mỗi suất trị giá hơn 600.000 đồng gồm quà và tiền mặt đã được trao cho 400 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và người khuyết tật của huyện Thường Tín.

Cùng với các hoạt động tặng quà, Hội Phụ nữ, Hội Người cao tuổi của xã Duyên Thái tổ chức cuộc thi nấu ăn, biểu diễn văn nghệ và đồng diễn bài tập dưỡng sinh, mang lại một không khí vui vẻ đầm ấm của ngày xuân. Đây là các hoạt động sinh hoạt cộng đồng nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ của Coca Cola dành cho hệ thống Trung tâm Ekocenter.

Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Đoàn Văn Thái, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Trung ương Hội đánh giá cao ý nghĩa hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Công ty Coca-Cola Việt Nam, đồng thời mong muốn, các cấp chính quyền địa phương sẽ nỗ lực chăm lo cho người dân, đặc biệt là người nghèo để nhà nhà đều có tết đủ đầy.

Được biết, xuân Đinh Dậu 2017, Chương trình hỗ trợ cộng đồng “Vui Tết cùng Coca-Cola” đã tổ chức trao 2.700 suất quà với tổng trị giá trên 1,8 tỷ đồng cho người dân nghèo tại 12 tỉnh, thành trong cả nước. Trong đó, Coca-Cola đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thăm và tặng 1.000 suất quà Tết cho người nghèo tại các tỉnh, thành phố (Hà Nội, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Lào Cai) với tổng trị giá 608 triệu đồng. Đây là năm thứ 11 liên tiếp, Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam triển khai Chương trình “Vui tết cùng Coca”, đến nay, Chương trình đã hỗ trợ 18.700 suất quà cho các gia đình khó khăn với tổng giá trị trên 12 tỷ đồng.

Không chỉ mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng, chuỗi hoạt động đón tết, đón khởi đầu mới của Coca-Cola năm nay thể hiện mong muốn trong việc xây dựng một thương hiệu gắn kết với những giá trị thiết thực vì cộng đồng.