Vì sao nam sinh tấn công gây trọng thương thầy hiệu trưởng?

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Nam sinh chặn đường đâm gục thầy chủ nhiệm do thầy nhắc nhở.

Vào khoảng 10 giờ 30 ngày 5/4, tại Trường THPT Trần Hưng Đạo, (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) đã xảy ra vụ học sinh đâm thầy giáo phải nhập viện cấp cứu, gây xôn xao dư luận.

A2
Thầy Nguyễn Văn T. nhập viện trong tình trạng bất tỉnh do nhát đâm chí mạng (ảnh infonet.vn)

Thời điểm trên, nam sinh Ngô Văn C. đang là học sinh lớp 12A6 - Trường THPT Trần Hưng Đạo thủ sẵn một dao bấm dài 10cm đứng ở cổng trường.

Khi thầy giáo Nguyễn Văn T. (30 tuổi) giáo viên chủ nhiệm của lớp 12A6 vừa bước ra cổng thì C. bất ngờ dùng con dao lao vào đâm ngay một nhát vào bụng. Bị đâm bất ngờ, thầy giáo T. không kịp phản ứng đã bị gục tại chỗ.

Sau đó, thầy T. được mọi người đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, có một vết thương thấu bụng vùng hạ sườn phải kích thước 2x2cm, bị tổn thương gan phải buộc phải phẫu thuật cấp cứu.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, khi đang giảng dạy trong lớp, thầy T. phát hiện C học sinh của mình mới có hình xăm trổ ở trên cổ. Thầy T. có nhắc nhở C và khuyên nên xóa vết xăm. Tuy nhiên, C đã có thái độ hậm hực, sau đó mới đứng chặn trước cổng trường để trả thù vì bị thầy nhắc nhở.

Hiện thầy T. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

Minh Châu