Ưng Hoàng Phúc cầu hôn Kim Cương sau nhiều năm chung sống

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sau 4 năm chung sống và có với nhau một bé trai, mới đây Ưng Hoàng Phúc khiến bà xã Kim Cương bất ngờ với màn cầu hôn đầy lãng mạn ngay trên bãi biển.

Trong buổi chụp ảnh cưới kỷ niệm vừa qua tại bãi biển Phú Quốc, Ưng Hoàng Phúc đã tự tay chuẩn bị từng chi tiết với sự giúp sức của nhà thiết kế Anh Thư và các cộng sự chuẩn bị chu đáo cho một màn cầu hôn đặc biệt.

Từ trang trí khung cảnh, trang phục cưới, chiếc áo Kim Cương mặc trong buổi cầu hôn đều được nam ca sĩ tỉ mỉ lựa chọn với mong muốn tạo ra một khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống hôn nhân. 

Đặc biệt hơn, Ưng Hoàng Phúc còn chuẩn bị chiếc nhẫn cầu hôn có giá trị lên đến 60 nghìn Đô la, rơi vào khoảng 1,4 tỷ đồng, để thể hiện thành ý của anh dành cho bà xã sau nhiều năm gắn bó.

Tại khung cảnh đầy lãng mạn, Ưng Hoàng Phúc hát tặng bà xã ca khúc "Giấc mơ một cuộc tình". Anh cũng chia sẻ thêm: "Tôi yêu Kim Cương rất nhiều. Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đến với nhau, nhưng để giữ được lửa tình yêu luôn nồng cháy trong mái ấm của mình mới là thử thách lớn nhất. Điều tôi muốn dành cho Kim Cương không chỉ là sự lãng mạn mà còn là niềm tin, sự tôn trọng và sẻ chia".

ung-hoang-phuc-8
Với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng cùng món quà được bí mật chuẩn bị, nam ca sĩ khiến Kim Cương không giấu được niềm hạnh phúc, cô bật khóc trong giây phút đặc biệt nhất.
ung-hoang-phuc-7
Chiếc nhẫn cầu hôn được đính kim cương và có giá 1,4 tỷ đồng.
ung-hoang-phuc-3
Sau một năm hẹn hò bí mật, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã công khai tình yêu vào năm 2014. Đến với nhau sau khi giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương, mối tình của họ gặp không ít sóng gió.
ung-hoang-phuc-2
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã về chung nhà từ lâu dù không tổ chức hôn lễ. Hiện tại, cặp đôi đã sinh được một cậu con trai chung.
ung-hoang-phuc-5
Trước khi yêu Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng kết hôn và có một con trai riêng. Cô từng khẳng định nam ca sĩ chưa từng phân vân vì quá khứ của cô. Ngược lại, anh còn thương yêu con riêng như con ruột.
ung-hoang-phuc-4
Ưng Hoàng Phúc luôn muốn làm tất cả đề bù đắp cho Kim Cương
ung-hoang-phuc-6
Bộ ảnh cưới được nam ca sĩ đặt tựa: "Cám ơn em, người đã đến bên anh"

Thùy Linh