Tuấn Hưng bật khóc trước hàng nghìn khán giả trong liveshow 'Cảm ơn'

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trong liveshow "Cảm ơn" diễn ra vào tối 26/10 với hàng nghìn khán giả tham dự, Tuấn Hưng đã khóc rất nhiều và liên tục dành lời cảm ơn đến bố mẹ, vợ, gia đình, những người anh em, bạn bè và khán giả đã ở bên anh.

Sau loạt sự cố không may mắn dẫn đến việc phải huỷ bỏ liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát mang tên "Ngựa hoang", vào tối 26/10, Tuấn Hưng đã tổ chức một đêm diễn mới mang tên "Cảm ơn" như một lời tri ân tình yêu và sự cảm thông của khán giả trong những ngày không may vừa qua, cũng như ôn lại kỷ niệm 20 năm hoạt động âm nhạc.

tuan-hung-1
Tuấn Hưng đã cháy hết mình trong đêm nhạc tri ân khán giả.

Diễn ra hoàn toàn miễn phí tại khu vực Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), liveshow "Cảm ơn" của Tuấn Hưng đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ tới xem nam ca sĩ biểu diễn cùng các đồng nghiệp.

tuan-hung-7
Hàng nghìn khán giả đã tham dự liveshow Cám ơn của Tuấn Hưng

Ngay từ 18h30, rất đông khán giả đã kéo đến vây kín khu vực sân khấu của liveshow "Cảm ơn". BTC mất khá nhiều thời gian để sắp xếp khu vực ghế ngồi bên trong (cho khán giả có vé) và lắp đặt hàng rào an ninh xung quanh, cũng như kiểm soát vé và hướng dẫn khán giả về đúng vị trí.

Trong khoảng gần 3 tiếng đồng hồ, Tuấn Hưng đã trình diễn 20 bài hát, trong đó có hàng loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh như "Nắm lấy tay anh", "Tìm lại bầu trời", "Cầu vồng khuyết", "Tình yêu lung linh"...

tuan-hung-2
Tuấn Hưng và các thành viên nhóm nhạc Oplus

Chia sẻ về đêm nhạc với hai từ “Cảm ơn”, Tuấn Hưng cho biết:  “Tôi thật sự hạnh phúc trong ngày hôm nay, khi mà trước đó mới chỉ vài ngày, mọi thứ còn quay cuồng, những ngày đen tối. Thì ngày hôm nay đứng ở đây, nhìn xuống sân khấu, hai bên cánh gà, ở đằng xa kia, hay những khán giả ngồi trên cao của các toà nhà nữa, tôi thực sự xúc động bởi trước đó tôi mới chỉ dám ước 1.300 khán giả thì giờ đây đã là hàng chục nghìn khán giả có mặt".

Nói đến đây Tuấn Hưng xúc động nghẹn ngào không thể nói tiếp. Rồi khá bất ngờ, anh quỳ xuống sân khấu cảm ơn khán giả trước tiếng reo hò gọi tên Tuấn Hưng vang dội của hàng chục nghìn khán giả.

tuan-hung-3
Hình ảnh Tuấn Hưng khụy gối khóc trong đêm nhạc lay động trái tim khán giả

“Cả ngày hôm nay tôi sống từng giờ, theo dõi thời tiết, nhìn từng đám mây, tôi cứ thầm xin ông trời đừng mưa, xin ông trời hãy thương con đêm nay đừng mưa và để rồi lúc này đây, hàng chục nghìn khán giả đã ở đây và ông trời đã thương Hưng, cũng giống như khán giả đã thương Hưng vậy”, nam ca sĩ nói.

Không chỉ một lần nghẹn ngào trên sân khấu,Tuấn Hưng còn có rất nhiều lần xúc động, bật khóc.

tuan-hung-4
Tuấn Hưng không thể kìm được lòng, anh xúc động bật khóc.

Khi cất tiếng hát bài hát gắn liền với đám cưới của anh với vợ, nội dung bài hát chính là lời anh nhắn gửi tới người vợ của mình, nam ca sĩ đã bật khóc nức nở. Sự xúc động của anh đã khiến hàng ngàn khán giả như lặng đi, nhiều khán giả đã bật khóc cùng anh khi hàng loạt sự cố không may xảy ra với anh trong thời gian qua.

Trong đêm nhạc Cảm ơn, khán giả xúc động trước tình bạn, tình nghệ sĩ mà mọi người dành cho nam ca sĩ. Tuấn Hưng nói, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã “cứu” anh. Chỉ trong 3 ngày, ê – kíp của Hồ Hoài Anh đã chuẩn bị tổ chức thực hiện liveshow Cám ơn của Tuấn Hưng. Tú Dưa, người có một tình bạn đặc biệt với Tuấn Hưng đã viết tặng anh ca khúc Tình bạn. Lần đầu tiên, ca khúc này được hát trên sân khấu.

tuan-hung-6
Ở phần cuối của chương trình, Tú Dưa hát mừng sinh nhật bạn thân. Dù sinh nhật Tuấn Hưng đã qua hơn 20 ngày nhưng khán giả vẫn cùng hát vang ca khúc Happy Birthday như lời chúc mừng sinh nhật muộn dành cho Tuấn Hưng.

Ngoài phần thăng hoa, cảm xúc đến nghẹn ngào của ca sĩ Tuấn Hưng, các ca sĩ khách mời Khắc Việt, Hạnh Sino, nhóm Oplus, Mỹ Dung cũng đem lại nhiều gia vị cho đêm nhạc, đặc biệt là sự xuất hiện của nam ca sĩ Tú Dưa.

tuan-hung-7
Trong phần trò chuyện ngắn, nam ca sĩ đã chia sẻ: “Tôi có ngày hôm nay không phải vì tôi giỏi mà vì tôi may mắn có những người bạn ở bên, tôi thành công như ngày hôm nay không phải vì tôi hát hay mà vì tôi hát từ trái tim mình. Tất cả mọi điều tồn tại đều xuất phát từ tình yêu”.

Thùy Linh (t/h)