Tử vi tuần mới (7 - 13/1/2019): 3 con giáp nên cẩn thận để tránh gặp vận xui

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Những con giáp này sẽ phải thận trọng khi đón một tuần mới, cần phải tĩnh tâm để hóa giải nếu không muốn mất tiền, mất tình, mất của, nên tập trung làm việc và tránh đám đông kẻo gây thêm thị phi.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp dự báo tuần này tuổi Mùi xảy ra nhiều thị phi. Có nhiều kẻ gièm pha, khó chịu với bạn. Bạn nên tập trung làm việc, nói năng ít, hạn chế xen vào chuyện của đám đông để đề phòng bất trắc, họa vô đơn chí. Nhiều đồng nghiệp không thực sự ưa bạn, họ tìm cách dìm bạn xuống nên phải thực sự cảnh giác khi kết thân nhé.

Cố gắng việc mình mình làm, không nên cãi vã, gây mâu thuẫn để cấp trên nhìn không hay.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều biến cố. Hai người thường xuyên cãi vã khiến cho bạn cảm thấy bản thân mình bị áp lực. Nguyên nhân cũng đừng đổ cho chuyện đó mà cần phải biết mình là người khơi mào mọi cuộc chiến. Ghen tuông thái quá dẫn tới đa nghi khiến đối phương luôn sống trong sự tra xét của bạn, đó không phải là cách quản thúc tình yêu, gia đình tốt đâu nhé, phải khoan dung, độ lượng và thông cảm cho cuộc sống và các mối quan hệ riêng của nhau.

Cũng có một chút may mắn hơn là tiền bạc không quá hao hụt. Tuy nhiên cần phải cố gắng tính cách tiết kiệm, làm ăn chăm chỉ, đừng có tiêu pha lãng phí rồi đến lúc cần lại không có một xu.

buon tui

Tuổi Thìn

Xu hướng tài lộc trong tuần của người tuổi Thìn khá u ám. Không chỉ tài vận có nguy cơ giảm sút so với tuần trước, dấu hiệu có tiểu nhân thường trực gièm pha khiến tuổi này cần hết sức chú ý.

Tử vi báo hiệu trong tuần bạn làm việc mất sức khá nhiều nhưng lại không đem lại hiệu quả như kì vọng. Một phần do bản thân chưa tìm được hướng đi đúng đắn, nhưng phần lớn là do có đối tượng bên ngoài ghen ăn tức ở hoặc muốn cạnh tranh nên gây sự, tạo khó khăn.

Nếu làm những công việc liên quan đến sổ sách giấy tờ, người tuổi Thìn cần lưu ý đừng dễ dàng tin tưởng bất cứ ai, ngay cả đồng nghiệp thân thiết. Luôn kiểm tra thật kĩ các hợp đồng trước khi kí kết giao dịch. Hạn Huỳnh Tuyền và Tiểu Nhân dễ khiến bạn bị sai sót hoặc người khác vô tình, cố tình làm sai sót trong câu chữ khiến tuổi Thìn gánh họa.

tu-vi-tuan-moi-1

Tuổi Dậu

Bước sang tuần mới, người tuổi Dậu không có nhiều may mắn. Tình duyên kém sắc, bạn cảm thấy buồn lòng khi tình cảm trao đi mà không được đáp lại như mong muốn.

Đường tài lộc cũng bất ổn, kiếm được tiền nhưng lại khó giữ, kiếm nhiều mà tiêu cũng nhiều. Nếu không kiểm soát chi tiêu thì rất dễ rơi vào tình trạng cháy túi.

Bạn có thể sẽ phải đi lại nhiều vì công việc trong tuần này. Có lúc vất vả muốn buông xuôi nhưng rồi vẫn kiên cường đứng vững và vượt qua khó khăn, thử thách, giành lấy thành kết quả quả xứng đáng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tường Anh