Tử vi tuần mới (4-10/3/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, tuổi Mão chuyện tình cảm khởi sắc rực rỡ, cát khí đang tăng, mọi xui xẻo không còn đeo bám, tuổi Ngọ đón lộc may mắn.

Tuổi Tý

Tuần này người tuổi Tý vận trình không được lý tưởng cho lắm. Đường tình duyên tuy đào hoa nhưng bản mệnh liên tiếp đánh mất cơ hội tìm hiểu, làm quen với người khác phái chỉ vì tự ti, không dám thể hiện mình.

Công việc không đi đến đâu khi mà tâm trạng của tuổi Tý không được tốt. Cuối tuần có điềm báo công danh khởi sắc, song có thể những thay đổi trong khoảng thời gian này khá muộn màng, không đủ để xoay chuyển vận trình. 

Tuổi Sửu

Kết quả hình ảnh cho công việc thuận lợi

Người tuổi Sửu trong tuần này mọi sự đã có phần chuyển biến tích cực hơn. Tình cảm thăng cấp, giữa bạn và người ấy có 1 mối liên hệ kì lạ, tâm đầu ý hợp nên chẳng cần phải nói chuyện, chia sẻ nhiều cũng có thể hiểu được nhau. Tài lộc hội tụ vào cuối tuần, khi đó bản mệnh sẽ có được những điều mình mong muốn. Thiên Tài mang đến tin vui khi mà con giáp này thông qua nỗ lực cùng tài năng của chính bản thân mình mà nhận lấy may mắn, xứng đáng có được tài lộc về tay.

Tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới của tuổi Dần, có nhiều việc cần phải giải quyết nên nhìn chung khá bận rộn. Vận tài lộc rất tốt, nguồn thu đến từ cả công việc chính lẫn phụ nên báo hiệu sẽ có nhiều tiền bạc về tay. Nếu là dân buôn bán kinh doanh thì không phải lo lắng, hàng hóa rất tấp nập, hứa hẹn sẽ có một năm làm ăn khấm khá.

Chuyện tình cảm cũng không có gì thay đổi nhiều, đường tình duyên kém sắc, các cặp đôi hay xảy ra mâu thuẫn, dù là chuyện nhỏ nhặt cũng lôi ra mổ xẻ, làm tổn tương nhau. Người độc thân vẫn chưa tìm được người chung bước, song bạn vẫn sống lạc quan, vui vẻ và tận hưởng cuộc sống độc thân tự do của mình.

Tuổi Mão 

Về phương diện tài lộc khá ổn định, bản mệnh phát hiện ra cơ hội kiếm tiền, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và đáp ứng mọi tiêu chí cần thiết nhất. Qua việc này tuổi Mão sẽ có thêm những ý tưởng kinh doanh mới, mở rộng quy mô lớn hơn nhưng không nên tham lam ôm đồm những việc không phù hợp.

Vận đào hoa tăng tiến, có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác phái. Song nhìn chung vận trình tình duyên vẫn chưa thực sự khởi sắc, chỉ dừng lại ở mức độ có chút duyên ngầm chứ chưa đủ để thoát khỏi tình trạng độc thân.

Tuổi Thìn

Kết quả hình ảnh cho công việc thuận lợi

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình của tuổi Thìn tuần này không được tốt lắm, có nhiều việc xảy ra ngoài ý muốn khiến bản mệnh hết sức buồn phiền. Họa thị phi cũng đang kéo đến gần, bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, không nên tham gia vào việc của người khác mà nên làm tốt việc của mình.

Với công việc bạn hãy cứ cố gắng hết mình, phát huy mọi năng lực và sở trường sẵn có, chắc chắn những đóng góp này sẽ được ghi nhận. Song không nên đặt nặng quá về chuyện thưởng phạt hoặc sợ bị người khác dèm pha bởi cấp trên đủ sáng suốt để phân biệt ai là người có thực lực.

Tuổi Tị

Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Tị không được tốt, khi làm việc dễ phải đối mặt với nhiều vấn đề sai sót, thiếu kinh nghiệm. Nếu không cũng dễ bị tiểu nhân quấy phá, làm hỏng việc.

Bạn sẽ phải trải qua những ngày đầy trở ngại và vấn đề lớn nhất là ở mối quan hệ. Với đồng nghiệp bạn nên đối xử hòa nhã, cùng là người làm thuê như nhau nên thông cảm cho nhau. Lúc này bản mệnh đừng tập trung quá vào chuyện tình cảm vì càng tập trung càng mệt mỏi. Bạn nên nới lỏng chính mình ra và cho đối phương một khoảng thời gian để họ được là chính mình.

Tuổi Ngọ

Kết quả hình ảnh cho công việc thuận lợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận khí tốt lan tràn, nhờ vậy mà bạn gặp nhiều điều may mắn và thuận lợi hơn. Chuyện tình cảm có người giúp đỡ cộng thêm vận đào hoa tới nên có cơ hội được hưởng hạnh phúc ngọt ngào. Nếu còn độc thân bạn nên nắm bắt cơ hội này để tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tình cảm giữa các cặp đôi cũng có cơ hội thăng hoa, là cơ hội để thăng cấp cho mối quan hệ của mình. Hơn nữa sự ủng hộ của người thân và bạn bè cũng giúp bạn có thêm quyết tâm để đưa ra quyết định hệ trọng, nếu tình cảm đủ chín muồi thì đừng ngần ngại mà lỡ mất duyên tốt.

Tài lộc trong tuần cũng rất khá, cơ hội kiếm tiền đang bày ra trước mắt, dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh thì lộc lá cũng không ít, thoải mái chi tiêu. Tháng này tuổi Ngọ có thể cùng gia đình, người thân đi chơi xa đâu đó để vãn cảnh, tận hưởng không khí mùa xuân.

Tuổi Mùi

Tuần này chỉ có một chút xíu xui xẻo thôi chẳng đáng gì để con giáp tuổi Mùi muộn phiền đâu. Nếu kế hoạch của bạn đang dở dang thì nên tiếp tục tiến hành. Bạn chưa biết khả năng của mình tới đâu đâu.

Vận trình này lúc lên lúc xuống khiến bản mệnh lo lắng rồi lại vui vẻ, tâm trạng lúc lên lúc xuống. Phải đợi đến nửa cuối tuần bạn mới đủ tỉnh táo tập trung và phát triển việc kinh doanh hiện tại.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có chút hiểu nhầm và bạn chỉ cần thẳng thắn là được. Đừng để một sự cố nhỏ làm bạn mất tinh thần và quyết định sai đấy nhé. 

Tuổi Thân

Hình ảnh có liên quan

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Thân đón nhận cả tin vui lẫn những chuyện không tốt lắm. Sự nghiệp đang trong giai đoạn thăng trầm bất ổn, có thể bạn sẽ bị những kẻ tiểu nhân bày trò hãm hại, tưởng chừng nắm được vận may trong tay rồi mà cuối cùng lại để vuột mất.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến chuyển, bạn hài lòng với những gì mình đang có. Mặc dù đối phương không phải là người hoàn hảo nhưng bạn tự xét thấy mình còn nhiều điều thiếu sót, hai bên lại khá tâm đầu ý hợp nên không quá khắt khe hay gây mâu thuẫn gì.

Tuổi Dậu

Tử vi trong tuần mới này của tuổi Dậu cát khí đang gia tăng, may mắn ghé thăm con giáp này liên tiếp. Nhờ vậy mà bạn cũng giành được nhiều thành công trong công việc, khả năng thăng tiến trong thời gian này rất lớn nên hãy duy trì phong độ để gây ấn tượng với cấp trên.

Ngoài ra trong công việc phải hết sức thận trọng, sự nóng nảy có thể dẫn đến những sai lầm khó cứu vãn, ảnh hưởng tới mối quan hệ đồng nghiệp và đối tác.

Chuyện tình cảm đôi lúc vẫn có khúc mắc, quan hệ không mấy vui vẻ do tuổi Dậu chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nửa kia của mình. Nếu bạn luôn đặt mình vào thế cao hơn thì rất khó tìm được người phù hợp với mình, người độc thân đừng quá khắt khe với những tiêu chuẩn khó với tới.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới, vận trình của tuổi Tuất đáng lưu ý nhất là ở phương diện công việc, nếu không chú ý có thể mắc phải sai lầm. Ngoài ra vẫn có những kẻ luôn chực chờ bạn sơ hở, chỉ cần giảm phong độ một chút là sẽ kéo bạn xuống khỏi vị trí hiện tại.

Chuyện tình cảm có phần kém sắc hơn, dù tuổi Tuất muốn trao gửi yêu thương nhưng có vẻ như cách bạn đang lựa chọn không thực sự phù hợp, nó có thể khiến đối phương hiểu lầm. Bạn đừng lo lắng quá mà hãy giải thích với người ấy, dùng sự chân thành của mình để hóa giải mọi hiểu lầm.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình của tuổi Hợi hung cát đan xen, có tin vui trong chuyện tình cảm. Tuy không đến mức thăng hoa rực rỡ nhưng bạn và người ấy đã hóa giải được những bất đồng, cuối cùng gương vỡ lại lành, người yêu nhau lại trở về với nhau.

Đường công danh sự nghiệp khởi sắc, cấp trên dành nhiều lời khen ngợi cho con giáp này về tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình. Hãy cố gắng duy trì phong độ và phát triển thêm khả năng tiềm ẩn của bản thân, thành công đang chờ đợi bạn ở phía trước. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Tường Anh