Tử vi tuần mới (25/2 - 3/3/2019) của 12 con giáp: Thìn dễ gặp nguy

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tử vi tuần mới cho thấy người tuổi Thìn gặp phải điềm báo bản mệnh dễ gặp phải tai họa. Vì thế, trong bất cứ tình huống nào cũng phải giữ bình tĩnh thì mới tìm được cơ hội để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Tuổi Tý

Tử vi tuần này dự báo vận trình của tuổi Tý hung cát đan xen. Vận khí vào thời điểm đầu tuần tốt nên ưu tiên sắp xếp, tiến hành các công việc quan trọng trước thì khả năng thành công sẽ cao hơn. 

Về phương diện tình cảm không có nhiều biến động, mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn giữ được sự bình ổn như trước đó. Nhưng vì không có nhiều thời gian dành cho tình yêu nên đôi lúc người ấy cũng cảm thấy cô đơn, chỉ cần bạn cân đối thời gian một chút thì đôi bên đều vẹn toàn.

Tuổi Sửu

Kết quả hình ảnh cho tá»­ vi tuần mới 12 con giáp 2018Trong tuần này người tuổi Sửu có vận trình công danh sự nghiệp không được ổn định cho lắm. Có điềm báo bản mệnh sẽ mâu thuẫn với cấp trên vì không tuân thủ theo quy định của công ty hoặc bất đồng quan điểm với đồng nghiệp khi phải hợp tác chung trong cùng dự án nào đó. Cũng may con giáp này có người soi đường chỉ lối cho nên vẫn đi đúng hướng, không bị thiệt hại quá nhiều. 

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần này, tuổi Dần không gặp may cho lắm khi có nhiều rắc rối xảy ra. Vừa bước sang đầu tuần đã có dấu hiệu hao hụt tiền bạc, có chuyện bất ngờ khiến cho bản mệnh phải tiêu hết những đồng tiền cuối cùng trong túi mình.

Riêng về chuyện tình cảm thì càng ảm đạm, có thể bản mệnh sẽ phải chịu đựng vô số tổn thương do chính người mình yêu gây ra. Bạn yêu rất nhiều, cho đi bao nhiêu nhưng chưa chắc đã được hồi đáp lại, thậm chí còn bị những lời vô tâm khiến cho đau lòng không chịu nổi.

Tuổi Mão

Tử vi tuần này, vận trình của tuổi Mão có nhiều điểm bất thuận, may mắn cực ít nên có nhiều chuyện trong cuộc sống của bản mệnh không được như ý muốn.

Đáng kể nhất là đường tình duyên kém sắc, nhân duyên mờ nhạt, người độc thân rất khó tìm được người phù hợp để trao gửi tình cảm.

Tuổi Thìn

Kết quả hình ảnh cho tử vi tuần mới 12 con giáp 2018

Tử vi tuần mới cho thấy bản mệnh người tuổi Thìn dễ gặp phải tai họa. Trong bất cứ tình huống nào cũng phải giữ bình tĩnh thì mới tìm được cơ hội để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình. 

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn khá cứng nhắc và luôn muốn mình là người nắm giữ thế chủ động, thiếu linh hoạt trong cách xử lý những vấn đề đang tồn tại nên có thể sẽ khiến cho đối phương cảm thấy chán nản và muốn tạm rời xa nhau.

Tuổi Tị

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, tuổi Tị không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm trong tuần này. Đường nhân duyên của bạn rất ổn định, không gặp phải trắc trở nào quá lớn, đôi lứa hạnh phúc bên nhau, có cùng chung ước muốn về hạnh phúc tương lai.

Công việc có gặp chút trở ngại vào thời điểm đầu tuần, nguyên nhân là do bản mệnh chưa thực sự trân trọng cơ hội mà mình đang có nên bỏ lỡ mất thời cơ thăng tiến. 

Tuổi Ngọ

Tuần này có thể vì yêu cầu công việc mà tuổi Ngọ sẽ phải đi lại khá nhiều, cũng một phần là do bản mệnh muốn vậy. Tuy nhiên không cần phải lo lắng quá nhiều vì những chuyến đi của bạn đều an toàn và có cả chút lộc may mắn.

Trong chuyến hành trình này có thể bạn sẽ gặp gỡ và làm quen được với nhiều người, trong đó có không ít đối tượng khác phái. Đây chính là cơ hội cho những bạn còn độc thân tìm cho mình người tâm đầu ý hợp, song có nên duyên với nhau hay không thì còn xem bạn chọn lựa như thế nào.

Tuổi Mùi

Kết quả hình ảnh cho tử vi tuần mới 12 con giáp 2018

Tử vi tuần mới dự báo công việc của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, cấp trên không hài lòng với kết quả công việc của bạn. Lúc này bản mệnh cần chuyên tâm hơn với công việc cũng như hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tránh vì ham chơi mà bỏ bê công việc.

Đường tình duyên của tuổi Mùi kém sắc, bạn và người ấy dễ nảy sinh bất đồng vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống. 

Tuổi Thân

Tuần mới của tuổi Thân có nhiều hi vọng, vận khí rất lớn nên gặp nhiều may mắn hơn bình thường. Đáng kể nhất là đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh có thể sẽ gặp được người yêu trong mộng của mình vào lúc không ngờ nhất.

Công việc có trở ngại yêu cầu con giáp này phải đầu tư nhiều thời gian, công sức thì mới giải quyết được.  Tuổi Thân có nhiều cơ hội kiếm tiền, vận may hiếm thấy, dù làm nghề kinh doanh buôn bán hay làm công ăn lương thì cũng có tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần này báo hiệu công việc của tuổi Dậu không được suôn sẻ cho lắm, có nhiều nguy cơ xảy đến phá vỡ kế hoạch của bản mệnh nên không tiến hành được như dự định. Lại thêm tiểu nhân tung ra những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín cá nhân của bản mệnh.

Nữ mệnh tuổi Dậu có thể sẽ đạt được sự giác ngộ về tình yêu sớm hơn so với nam mệnh đó. Con giáp này nên bình tâm lại, trân trọng hạnh phúc và nói lời yêu khi đã thực sự sẵn sàng chứ đừng vì bản thân bị thúc ép mà cố gắng bắt đầu 1 mối quan hệ.

Tuổi Tuất

Kết quả hình ảnh cho tử vi tuần mới 12 con giáp 2018

Tuần này, người tuổi Tuất có vận trình hung cát đan xen nhưng nhìn chung may mắn không có nhiều. Phương diện bị ảnh hưởng nhiều nhất chính là đường công danh sự nghiệp, bản mệnh do mất tinh thần, thiếu tập trung trong khi làm việc nên dễ mắc sai lầm.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới báo hiệu vận trình của tuổi Hợi hung cát đan xen, có cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Tin vui là đường công danh sự nghiệp có quý nhân tương trợ nên mọi sự suôn sẻ, chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi ngoài sức tưởng tượng.

Nhưng chuyện tình cảm lại chẳng được thuận buồm xuôi gió như thế. Con giáp này không thể hiện thái độ rõ ràng khiến cho tâm trạng lúc lên lúc xuống, khi thì tràn trề hy vọng, khi lại thất vọng, ảnh hưởng không ít tới công việc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Tường Anh