Tử vi tuần mới (11/2 - 17/2/2019): Tuổi Hợi may mắn cả sự nghiệp lẫn tình duyên

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, vận trình của tuổi Dậu đặc biệt suôn sẻ trong công việc, trong khi với tuổi Hợi là thời điểm thích hợp để bàn tính chuyện trăm năm.

Tuổi Tý

Kết quả hình ảnh cho cặp đôi

Theo tử vi tuần mới của người tuổi Tí “đầu tuần đau thương, cuối tuần thịnh vượng”. Về công việc, tuần này tuổi Tí tràn đầy nhiệt huyết và mong muốn được cống hiến. Tuy nhiên sự hy sinh và nỗ lực của bản thân không chắc sẽ nhận được sự báo đáp như mong muốn.

Về mặt tình cảm, vận đào hoa tốt, không chỉ có cơ hội làm quen với người khác giới mà còn nhận được sự giúp đỡ nhất định từ họ.

Tuổi Sửu

Tuần mới người tuổi Sửu cần tránh làm việc quá sức, sẽ dẫn đến cơ thể mệt mỏi, mắc nhiều bệnh tật, mà hiệu suất công việc lại không như ý. Cố gắng cân bằng mọi thứ và tìm cách thư giãn chính mình. Về tiền tài, đầu tuần khá kém, bạn dễ tiêu nhiều tiền vào những vật dụng cá nhân.

Tuổi Dần

Tuổi Dần bắt đầu tuần mới với nguồn năng lượng tích cực, có nhiều thành tích khởi sắc ngay khi vừa đi làm. Thời gian tới vận tài chính cũng cực kỳ ổn định, bạn cứ thoải mái chi tiêu và mua sắm những gì mình muốn.

Tuổi Mão

Hình ảnh có liên quan

Sẽ có một vài cơ hội đến với Mão trong những ngày đầu tiên của năm mới. Bạn hãy cố gắng nắm bắt tốt những thời khắc đó, rất có ích cho công việc của bạn sau này. Tình hình tài chính cũng tương đối khả quan, nhưng cần phải chi tiêu tiết kiệm một chút.

Chuyện tình cảm chưa thực sự ổn thỏa lắm, nhanh chóng làm lành với người ấy đi Mão nhé.

Tuổi Thìn

Đầu tuần, tuổi Thìn gặp nhiều mệt mỏi trong công việc, thiếu động lực thực hiện các kế hoạch, dự án. Nếu vứt bỏ được sự lười biếng và tâm lí trì hoãn, thì mọi việc mới có dấu hiệu khả quan. Vào thứ 5, tuổi Thìn sẽ được “nếm quả ngọt” từ sự nỗ lực của mình.

Tuổi Tị

Tuần mới của người tuổi Tị nhiều điềm tốt, tài lộc, sự nghiệp đều phát triển hơn hẳn người khác. Vào tuần này, nên vững vàng tiến bước, dẫn đầu trào lưu, chớ lo sợ chùn bước, nếu không sẽ tụt hậu, bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tuổi Ngọ

Hình ảnh có liên quan

Tuổi Ngọ cần chuẩn bị tâm lý cho tuần này bởi vận thế có chiều hướng đi xuống, gặp nhiều thách thức, khó khăn trong công việc. Trong tuần này, cần chú ý không được phân tâm, suy nghĩ viển vông.

Nếu đã có quyết tâm thì nên dốc sức tới cùng, nhất định sẽ tìm ra con đường mới trong tình thế khó khăn. Tài lộc trong tuần này vẫn rất tốt, có thêm nhiều khoản thu nhập bất ngờ.

Tuổi Mùi

Đây là một tuần tràn đầy niềm vui và sự mãn nguyện với tuổi Mùi. Những ý tưởng mới lạ cùng khao khát truyền cảm hứng đến mọi người khiến tuổi Mùi xây dựng được các mối quan hệ xã hội vững chãi.

Tuổi Thân

Tuổi Thân tuần này có thể sẽ muộn phiền đôi chút. Bởi công việc nhiều áp lực, chuyện tình cảm lại không như ý muốn. Trong khi những người khác có đôi có cặp thì bạn lại đau buồn vì thất tình, chia ly. Thay vì chịu đựng đau khổ một mình, Thân nên tìm tới những người bạn tốt để chia sẻ và tâm sự nhiều hơn, giúp bạn giải tỏa được muộn phiền trong cuộc sống.

Tuổi Dậu

Kết quả hình ảnh cho cặp đôi

Chúc mừng Dậu khi tuần này vận trình công việc tuần này của bạn khá suôn sẻ với những biến chuyển tích cực. Bạn có một kế hoạch cụ thể cho năm mới và thật may mọi việc đều đang đi đúng hướng.

Tuy nhiên, trong tình cảm, tuần này giữa hai bạn có thể xuất hiện một số bất đồng, khiến hai bạn hiểu lầm nhau. Mau mau làm lành với người ấy đi nhé, bạn không muốn chuyện tình này kết thúc phải không.

Tuổi Tuất

Tuần này tuổi Tuất gặp phải khá nhiều biến động về tài chính do sự tiêu pha phung phí quá đà. Bạn nên suy nghĩ kĩ cái gì nên mua, cái gì không nên mua tránh việc mua sắm bừa bãi mà không dùng tới.

Tuổi Hợi

Dự báo cho thấy tuổi Hợi sẽ tiếp tục có một tuần mới vô cùng thuận lợi. Công việc hanh thông, có quý nhân phù trợ giúp bạn hoàn thành mọi chuyện khá nhàn nhã. Tài vận có phần khởi sắc, đặc biệt trong chuyện kinh doanh.

Tình cảm của Hợi và đối phương cũng đang vô cùng ngọt ngào, nếu các ban đang dự tính tiến xa hơn thì hãy cùng nhau lên kế hoạch ngay nhé.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tường Anh (t/h)