Trường Giang: 'Hạnh phúc với Nhã Phương là điều khó khăn lắm tôi mới có được'

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương được tổ chức trong không gian lãng mạn, lấy gam màu nâu - trắng làm chủ đạo. Lễ đính hôn diễn ra trong sự giám sát chặt chẽ của lực lượng bảo vệ
k400222883099641564292475798147201821573120n-1535085178078334643901
Chiều 24/8, những hình ảnh đầu tiên tại nơi tổ chức lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương đã rò rỉ. Người thân trong gia đình Nhã Phương, Trường Giang từ Đăk Lăk và Đồng Nai đã có mặt tại Quảng Nam từ sáng. Ảnh: Kenh14

Vì muốn giữ bầu không khí ấm áp thay vì ồn ào và náo nhiệt, nên sự kiện trọng đại của cặp đôi sao được diễn ra vô cùng kín đáo. Buổi lễ không mời quá nhiều người tham dự, ngoại trừ bạn bè và người thân, chỉ các nhân viên phục vụ mới có thể ra vào. Để có sự riêng tư cho gia đình hai bên, Trường Giang đã thuê riêng 50 bảo vệ chuyên nghiệp "lập hàng rào", khách mời đến dự tiệc đều được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng và nhắc nhở về sự hạn chế sử dụng điện thoại di động. Khách lưu trú tại resort cũng không được đến nơi tổ chức tiệc, khu vực bờ biển nơi diễn ra lễ đính hôn được thắt chặt an ninh và bảo vệ khá nghiêm ngặt. Các bảo vệ phong tỏa vùng xung quanh resort, vì vậy mọi hình ảnh và thông tin của sự kiện riêng tư này rất hiếm hoi.

Trước giờ lễ đính hôn diễn ra, công tác kiểm soát khách mời trở nên gắt gao hơn. Nhân viên phục vụ hay bảo vệ đều phải sử dụng bộ đàm thay vì điện thoại di động. Nhân viên tại hiện trường kiểm tra điện thoại của các khách mời để đảm bảo sự riêng tư cho bữa tiệc.  Sau gần 2 tiếng, khoảng 19h30, khách mời lần lượt ra về theo lối đi chính còn cô dâu chú rể đi lối riêng.

le-dinh-hon-nha-phuong-truong-giang-1
Hình ảnh hiếm hoi tại lễ đính hôn của cặp đôi trong sự chứng kiến của người thân 2 bên gia đình.  Ảnh: Zing.vn

Xuất hiện tại buổi lễ, Nhã Phương vô cùng lộng lẫy trong chiếc váy đính những bông hoa baby tôn lên vẻ dịu dàng. Cả hai bắt đầu thực hiện các nghi thức quen thuộc như trao nhẫn và dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chúc phúc từ mọi người.

Khi bố Nhã Phương dắt tay con gái và trao cho Trường Giang, trong khoảnh khắc xúc động đầy ý nghĩa, nam danh hài chia sẻ trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình: "“Những người có mặt tại đây hôm nay đều là người thân thiết nhất của Trường Giang và Nhã Phương. Hạnh phúc ngày hôm nay khó khăn mới có được nên tôi sẽ trân trọng và bảo vệ nó". Nghi thức đính hôn diễn ra nhanh gọn trong vòng khoảng 20 phút. Sau đó, các khách mời và gia đình hai bên tham gia bữa tiệc.

le-dinh-hon-nha-phuong-truong-giang-2
Hình ảnh của Nhã Phương trong lễ đính hôn đã bị rò rỉ trên mạng xã hội, trên hình Nhã Phương diện váy cưới thêu hoa baby của NTK Chung Thanh Phong.

Trước khi lễ đính hôn được diễn ra, ngay từ sáng sớm, mọi công đoạn chuẩn bị được gấp rút hoàn tất. Theo đó, lễ đính hôn của cặp đôi được trang trí theo tông màu nâu - trắng chủ đạo, tạo cảm giác đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng, toàn bộ chỉ có khoảng gần 20 bàn tiệc.

MV9jdW9pLXRydW9uZy1naWFuZy1uaGEtcGh1b25n
MV9jdW9pLXRydW9uZy1naWFuZy1uaGEtcGh1b25nLTI=
Các bàn tiệc được trang trí đơn giản, không quá cầu kì hay xa hoa, gam màu chủ đạo là màu trắng 

Gia đình Nhã Phương và Trường Giang đã thuê 4 villa thuộc resort và thuê bao một khu vực trước villa ở Hội An này cho người thân nghỉ ngơi.

Vào buổi sáng, không gian nơi tổ chức lễ đính hôn của cặp đôi vẫn mở cửa đón khách bình thường, lượng khách đến và đi vẫn vô cùng nhộn nhịp. Nơi đây chủ yếu đón khách nước ngoài và tôn trọng không gian yên tĩnh, riêng tư của khách nghỉ dưỡng. Nhưng đến chiều, người ngoài bị hạn chế ra vào không gian sảnh và bên trong resort, lực lượng bảo vệ tại khu vực cũng đã thắt chặt an ninh quyết liệt nhằm đảm bảo lễ đính hôn diễn ra thuận lợi. 

Thùy Linh