Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tặng quà cho người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Đông Sơn

Nguyễn Diệp Linh
Nhân dịp ngày Người Khuyết tật Việt Nam (18-4), chiều 17-4, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, đã đến thăm và tặng quà cho người khuyết tật và trẻ mồ côi tại huyện Đông Sơn.

Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh, huyện Đông Sơn.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho cháu Bùi Thị Huyền Trang là trẻ mồ côi đang ở cùng ông bà ngoại ở thôn Cựu Tự, xã Đông Hòa; gia đình ông Nguyễn Văn Lanh có 4 người bị khuyết tật ở thôn Phú Minh, xã Đông Hòa và anh Nguyễn Văn Huy, người khuyết tật ở thôn 4, xã Đông Minh.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của người khuyết tật, trẻ mồ côi và chia sẻ những khó khăn mà các gia đình gặp phải. Đồng chí mong muốn người khuyết tật luôn nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân, cùng với gia đình thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cũng như các cuộc vận động, phong trào thi đua tại địa phương.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương luôn quan tâm, giải quyết đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách theo đúng quy định để người khuyết tật, trẻ mồ côi có điều kiện, động lực khắc phục khó khăn, tự vươn lên, khẳng định mình và đóng góp cho xã hội.

Phan Nga