Trao tặng nhà Chữ thập đỏ cho hộ nghèo

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Hưởng ứng các hoạt động trong “Tháng nhân đạo” năm 2019, sáng ngày 30/5, Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ trao tặng Nhà Chữ thập đỏ cho ông Nguyễn Thành Long, ấp Bưng Riềng, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo.

Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động tài trợ, cùng sự đóng góp của gia đình, qua hơn một tháng xây dựng ngôi nhà đã hoàn thành với tổng số tiền xây dựng là 67.000.000 đồng.

trao nha CTĐ Vinh Hoa
Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hoà (áo đỏ) trao quyết định tặng nhà cho ông Nguyễn Thành Long.

Anh Nguyễn Thành Long xúc động chia sẻ: “Gia đình tôi khó khăn không đủ điều kiện để xây nhà, nay nhờ có mạnh thường quân và sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương xây cho tôi ngôi nhà Chữ thập đỏ, tôi vô cùng trân trọng và biết ơn”.

Hy vọng, căn nhà Chữ thập đỏ này sẽ tạo điều kiện giúp gia đình anh vươn lên trong cuộc sống, thoát nghèo.

Buổi lễ trao tặng Nhà Chữ thập đỏ cho anh Nguyễn Thành Long kết thúc trong sự xúc động của rất nhiều người chứng kiến không chỉ riêng gia đình anh Long. Trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ huyện rất mong được sự hỗ trợ của lãnh đạo các cấp và các mạnh thường quân ủng hộ để giúp đỡ nhiều hơn các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tấn Phong