TP Hồ Chí Minh: Tặng 2.000 bánh tét cho sinh viên, người lao động khó khăn

Đặng Thu Hằng
Mong muốn sinh viên, người bán vé số, người bán hàng rong, người lao động có thu nhập thấp không có điều kiện về quê có một cái Tết an lành, ấm áp, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty Coca-Cola Việt Nam tổ chức gói và trao tặng 2.000 bánh tét để người người, nhà nhà được tận hưởng trọn vẹn không khí xuân.

Ngày 17/1, trước thềm năm mới Xuân Quý Mão 2023, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Coca-Cola Việt Nam tổ chức gói và trao tặng 2.000 bánh tét đến học sinh sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón tết với gia đình; người bán vé số, bán hàng rong; hộ gia đình có thu nhập thấp có thêm điều kiện đón Tết vui xuân.

17-01-2023-tang-2000-banh-tet-cho-sinh-vien-nguoi-ban-ve-so-ban-hang-rong-cong-nhan-kho-khan-2f3919ec-details-1673949892.jpg
Chương trình gói bánh tặng học sinh sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM Trần Trường Sơn chia sẻ, với 2.000 chiếc bánh, mỗi chiếc bánh trị giá 55.000 đồng do Coca-Cola tài trợ, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Những chiếc bánh tuy không phải là món quà lớn nhưng là tình cảm, công sức, sự chung tay của mọi người với tinh thần ai cũng sẽ có một cái Tết đủ đầy. Hy vọng trong những năm tiếp theo, chương trình tiếp tục lan tỏa hơn nữa tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam.

Ngay sau khi gói, bánh sẽ được nấu và sẽ tổ chức các chuyến đi trao tặng đến từng người thông qua mạng lưới tình nguyện viên chữ thập đỏ thành phố.

Gia Khánh