Top 4 con giáp ngập tràn may mắn trong tuần cuối năm (24/12 – 30/12/2018)

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tuần cuối năm 24-30/12 là khởi đầu của vận may đang đến với 4 con giáp sau đây.

Tuổi Hợi

tu-vi-tuan-moi-2

Dự báo tuần này tuổi Hợi quá có nhiều thuận lợi, công danh sự nghiệp hanh thông, làm việc gì cũng suôn sẻ. Nếu có ý định muốn làm việc gì lớn, đầu tư tiền bạc để làm ăn thì phải tính toán sớm ngay từ đầu tuần đi nhé. Đây là cơ hội hiếm có để bạn thu lợi nhuận đó.Tuy nhiên cũng cần phải chọn bạn mà chơi, chọn đối tượng để đầu tư, có sự tìm hiểu kĩ càng trước khi tính chuyện làm ăn để khỏi bị kẻ xấu lợi dụng.

Ngoài chuyện tiền bạc, tình duyên của tuổi Hợi cũng vô cùng hanh thông. Đừng để cho những chuyện không đâu, những thị phi không đáng có chia rẽ tình cảm của hai người nhé. Hãy là một người nghị lực, hết lòng tin tưởng đối phương thì sẽ có được sự tin tưởng ngược lại. Người độc thân sẽ sớm có được tình yêu như ý còn ai đang có gia đình đang sống một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không có gì phải phàn nàn.

Công việc dù bận thế nào thì hãy luôn nhớ một điều, gia đình chính là quan trọng nhất, là điều mà chúng ta phải quan tâm nhất nên phải biết cân đối thời gian để dành cho tổ ấm thân yêu của mình nhé.

Tuổi Mùi

Trong số những con giáp, tuổi Mùi là những người nói ít nhưng làm nhiều. Trời sinh họ có tính tình cần mẩn, chăm chỉ nhưng vì vận may chưa đến nên không thể tự mình xây dựng được cuộc sống giàu có sung túc.

Trong năm 2018 vừa qua, tuổi Mùi đã phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhất là con đường tài chính lại khá chông gai. Rõ ràng là kiếm được rất nhiều tiền nhưng phải đối mặt với những vấn đề bất khả kháng nên đành nhìn tài vận ra đi nhẹ nhàng.

Ngỡ rằng sẽ chấp nhận số phận hết năm nay nhưng tử vi học có nói, những ngày tháng cuối năm 2018, cuộc sống của tuổi Mùi sẽ thay đổi bất ngờ. Không những kiếm lại được tài vận đã mất mà công việc lại còn suôn sẻ, thuận lợi đủ đường.

Đây là giai đoạn tốt nhất để tuổi Mùi cân nhắc lại mọi thứ, chỉ cần đi đúng hướng thì sẽ đổi đời. Một khi bước qua năm 2019 là chỉ cần tiến về phía trước, tiền tài danh vọng đang chờ đợi ngay đó.

Hơn nữa, tử vi còn nói cuộc sống tinh thần trong năm 2019 của tuổi Mùi khá viên mãn, vì vậy hãy tận hưởng đê bồi dưỡng tinh thần, từ đó tài vận cũng sẽ dồi dào hơn.

Tuổi Thìn

tu-vi-tuan-moi-3

Thời điểm cuối năm 2018, người tuổi Thìn ngày nào cũng nhận được tin vui, hỷ sự. Trong thời điểm này, người tuổi Thìn sẽ có được vô vàn những cơ hội cũng như những thời cơ tốt có lợi cho sự phát triển của sự nghiệp. Ngoài ra do tài khí càng về cuối năm càng hưng vượng nên các khoản tích lũy của con giáp này tăng lên chóng mặt, khiến người khác phải ghen tỵ.

Chuyện tình cảm đang tiến triển theo hướng tích cực, gia đình tuổi Thìn đón nhận không ít tin vui, không khí đầm ấm vui tươi, những mâu thuẫn trước đó đều được xử lý. Người độc thân nên rũ bỏ nỗi đau trong quá khứ mới có cơ hội tìm được tình yêu mớ cho mình.

Tuổi Tỵ

Trời sinh tuổi Tỵ là những người thông minh, lanh lợi và tràn đầy năng lượng. Trong cuộc sống tuổi Tỵ có lòng tự trọng cao và không bao giờ muốn người khác xem thường mình. Vì vậy cuộc sống có khó khăn cách mấy họ cũng sẽ tự mình vượt qua mọi thứ.

Trong năm 2018 vừa qua, cuộc sống của tuổi Tỵ có khởi sắc hơn những năm trước, đặc biệt vào những ngày cuối năm họ lại càng tìm thấy được ánh sáng trong tương lai. Đây chính là thời khắc hoàng kim nhất để tuổi Tỵ có thể phát huy mọi ưu điểm của mình.

Dù chỉ là thời gian ngắn ngủi nhưng trong những ngày cuối năm sắp tới, tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt, giúp họ cải thiện công việc hiện tại, bên cạnh đó sẽ được thần tài chiếu cố bất ngờ, cơ hội làm giàu tự nhiên đến và tự nhiên diễn ra một cách suôn sẻ.

Việc cần làm của tuổi Tỵ là chỉ cần nắm bắt tốt, bình tĩnh nhìn xa trông rộng thì trong vòng 20 năm tới, cuộc sống sẽ thật sự thăng hoa.

Việc muốn xây dựng gia đình ấm êm hạnh phúc, hằng ngày đều tận hưởng những điều vui vẻ, tất cả chỉ trong tầm tay.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Thùy Linh