Tổng Thư ký Quốc hội trao quà Tết của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk

Đặng Thu Hằng
Ngày 27/1, nhân dịp năm mới 2024 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thừa ủy quyền của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường đã trao 300 phần quà Tết tặng đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự có: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Nguyễn Đình Trung cùng Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Công an tỉnh, Cục trưởng Cục quản trị 3 Văn phòng Quốc hội Nguyễn Văn Định.

Trao quà Tết cho của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk LắkThừa ủy quyền của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường đã trao quà Tết cho đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk

Phát biểu tại lễ trao quà, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường cho biết, với tình cảm dành cho đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã vận động từ nguồn xã hội hoá để trao tặng 300 phần quà Tết tới các gia đình chính sách, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội trân trọng chuyển lời thăm hỏi, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đến với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đắk Lắk.

Trao quà Tết cho của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk LắkTổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường bày tỏ vui mừng trước những kết quả Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đắk Lắk đạt được thời gian qua

Trực tiếp trao 300 phần quà của Chủ tịch Quốc hội tới lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội nhấn mạnh, Chủ tịch Quốc hội luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với đồng bào các dân tộc vùng Tây Nguyên - địa bàn chiến lược quan trọng, giàu truyền thống cách mạng của đất nước và luôn mong tỉnh Đắk Lắk nói riêng, các tỉnh Tây Nguyên nói chung tiếp tục có những bước phát triển mới về kinh tế – xã hội, đảm bảo vững chắc quốc phòng, an ninh và ngày càng nâng cao đời sống cho nhân dân.

Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội đánh giá cao các kết quả mà tỉnh Đắk Lắk đạt được trong phát triển kinh tế – xã hội, xây dựng Đảng… Đặc biệt, tỉnh đã tập trung xây dựng được một số công trình quy mô lớn, tạo động lực phát triển kinh tế địa phương và cả khu vực.

Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội chúc Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND, HĐND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk cùng toàn thể đồng bào các dân tộc tỉnh nhà sang năm mới sẽ gặt hái được những thành tựu tốt đẹp hơn nữa. Với những vấn đề liên quan đến xây dựng thể chế, quyết định những vấn đề quan trọng được tỉnh đề xuất, kiến nghị, Tổng Thư ký Quốc hội ghi nhận và cho biết sẽ nghiên cứu, tổng hợp đầy đủ báo cáo cơ quan có thẩm quyền xem xét.

Trao quà Tết cho của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk LắkTổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường nhấn mạnh, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ luôn dành tình cảm đặc biệt đối với đồng bào các dân tộc Tây Nguyên

Nhân dịp này, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cũng đã trao quà của Văn phòng Quốc hội tặng Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Đắk Lắk.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Nguyễn Đình Trung trân trọng cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường dành cho đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk nói riêng và Tây Nguyên nói chung; cho biết, sẽ nhanh chóng chuyển các phần quà Tết đong đầy ý nghĩa và tình cảm của Chủ tịch Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội đến với đồng bào.

Trao quà Tết cho của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk

Dịp Tết Nguyên đán năm 2024, tỉnh Đắk Lắk đã huy động được hơn 80 tỷ đồng để chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn. Trong những ngày qua, các đoàn công tác của tỉnh cũng đã tới các vùng sâu, vùng xa để trao các phần quà với mong muốn mọi người, mọi nhà đều được đón Tết sum vầy, đoàn viên, an toàn, không để ai bị bỏ lại phía sau.