Tôn vinh 7 tập thể, 7 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái” năm 2024

Đặng Thu Hằng
Sáng 23/5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Lạng Sơn tổ chức chương trình tôn vinh các tập thể, cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái” năm 2024 và tập huấn công tác thi đua khen thưởng cho cán bộ các huyện, thành hội và các câu lạc bộ trực thuộc Hội CTĐ tỉnh.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao giấy ghi nhận và khen thưởng cho các tập thể có thành tích triêu biểu trong Chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái" năm 2024 tại chương trình.

Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái” năm 2024 là chiến dịch chạy bộ, đi bộ miễn phí dành cho cộng đồng do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị tài trợ lần đầu tiên tổ chức trên nền tảng wed/mobile/app vRace. Theo đó, toàn quốc đã có gần 96.000 người tham gia; 31/63 tỉnh, thành tổ chức lễ phát động chiến dịch. Tại Lạng Sơn, đã có 9/11 huyện, thành phố thành lập đội tham gia chiến dịch, với trên 3.000 người tham gia chạy bộ, đi bộ đạt trên 54.000 km (đứng thứ 5/240 đội toàn quốc). Qua đó, đóng góp cho Qũy Nhân đạo Hội CTĐ Việt Nam trên 273 triệu đồng. Trong đó, Đội Hội CTĐ huyện Tràng Định là tập thể dẫn đầu chiến dịch trong toàn tỉnh với trên 13.000 km; cá nhân anh Dương Hoàng Huy, nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Hữu Lũng đạt thành tích cao nhất với tổng số trên 815 km chạy bộ ủng hộ chiến dịch.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao giấy ghi nhận và khen thưởng cho tập thể Hội Chữ thập đỏ huyện Tràng Định, đơn vị đứng đầu toàn tỉnh trong chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái" năm 2024.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao giấy ghi nhận và khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái" năm 2024.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao giấy ghi nhận và khen thưởng cho anh Dương Hoàng Huy, là cá nhân đạt thành tích tốt nhất trong chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái" năm 2024.

Tại chương trình, Hội CTĐ tỉnh đã tôn vinh, trao giấy ghi nhận cho 7 tập thể, 7 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái” năm 2024.

Trước đó, Hội CTĐ tỉnh đã tổ chức tập huấn, phổ biến Luật thi đua khen thưởng cho gần 30 cán bộ các huyện, thành hội và các câu lạc bộ trực thuộc Hội CTĐ tỉnh. Tham gia lớp tập huấn, các học viên được phổ biến các kiến thức về Luật Thi đua, khen thưởng và các văn bản hướng dẫn thi hành. Cùng đó, các học viên còn được lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh giải đáp các ý kiến, vướng mắc trong thực hiện công tác thi đua khen thưởng tại các đơn vị.