Tổ chức thành công đêm nhạc 'kết nối yêu thương'

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Thu hút gần một nghìn người tham gia chương trình đêm ca nhạc Trữ tình Bolero 79 "kết nối yêu thương" tại nhà hát Tuổi Trẻ. Đêm nhạc đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Đêm nhạc Trữ tình Bolero 79 với hơn 20 tiết mục biểu diễn được ra đời nhằm mục đích Gây quỹ từ thiện, kết nối yêu thương giữa các thành viên trong hội Dê vàng Hà Nội nói riêng và Dê vàng cả nước nói chung.

Ngoài ý nghĩa thiện nguyện, chương trình còn là nơi gắn kết các thành viên lại với nhau, xây dựng một sân chơi văn hóa, văn nghệ mang lại món ăn tinh thần bổ ích.

DSC_0352
Hàng trăm người đến tham gia đêm nhạc, thắp những ngọn nến yêu thương được Ban tổ chức chuẩn bị. Ảnh: Đức Long

Để có được sự thành công của đêm nhạc không thể không nhắc đến những tấm lòng hảo tâm, những nhà tài trợ chính cho chương trình: Công ty Vĩnh Thịnh, nhà Thiết kế Giang Kyo, anh Khổng Hòa Nam chủ Công viên Hoa Hồng Rose park Long Biên, Hà Nội và Nguyễn Loan spa.

DSC_0185
Chủ tịch hội Hương Chivas đại diện tặng hoa cho các nhà tài trợ chính của chương trình. Ảnh: Đức Long
DSC_0159
Những người đến tham dự đêm nhạc sẽ được nhận quà từ nhà tài trợ Hachi. Ảnh: Đức Long

Đại diện cho Hachi nhà tài trợ cho chương trình, anh Hoàng Giám đốc truyền thông chia sẻ: “chương trình đêm nhạc “kết nối yêu thương” của hội Dê vàng 79 là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa. Công ty chúng tôi rất vui khi được góp một phần cho chương trình. Chúng tôi mong muốn sẽ được tiếp tục tham gia nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa cùng hội”.

DSC_0337
Hòm gây quỹ từ thiện, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn của hội Dê Vàng 79 Hà Nội. Ảnh: Đức Long

Với mục đích chia sẻ yêu thương, cho đi những gì mình có, hội Dê vàng 79 sẽ trích một phần từ tiền vé thu được và 30 triệu số tiền quyên góp được để trao tặng gia đình chị Huệ tuổi 79 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

DSC_0355
Ca sỹ Vương Nhật Minh tham gia biểu diễn chương trình cùng hội. Ảnh: Đức Long

Là người trực tiếp tham gia biểu diễn trong đêm nhạc, Ca sỹ Vương Nhật Minh cho hay: “là một người ca sĩ hải quân, ngoài công việc biểu diễn phục vụ người lính anh còn tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, tổ chức liveshow phòng trà ủng hộ cho miền trung, trẻ em mồ côi…. Lần này tham gia chương trình Nhật Minh cũng là người trong hội 79 thấy rất vui.

Đây là lần thứ 2 anh tham gia chương trình của hội để cùng nhau kêu gọi nhiều tấm lòng hảo tâm hơn nữa. Nhật Minh cũng luôn đồng tình với các bạn để tổ chức những chương trình thiện nguyện như thế này. Thời gian tới anh sẽ cùng hội 79 tổ chức chương trình liveshow gây quỹ từ thiện”.

Ngoài ra, chương trình còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sẻ chia của các nhà hảo tâm khác. Chương trình diễn ra, trong niềm vui, niềm hạnh phúc của cả người diễn lẫn người xem. 

DSC_0266
Những ca sỹ của hội Dê vàng 79 biểu diễn một cách chuyên nghiệp. Ảnh: Đức Long
DSC_0236
Những bài hát trữ tình đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem. Ảnh: Đức Long

“Chúng tôi rất vui vì nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên trong hội. Sự thành công này là do tất cả mọi người làm nên. Hội chúng tôi mong rằng sau mỗi chương trình sẽ là những hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ, và tấm lòng yêu thương được lan tỏa rộng hơn”. chị Hương Chivas chủ tịch hội Dê vàng 79 chia sẻ.

Mỗi chương trình được diễn ra, là sẽ có ít nhất một hoàn cảnh được giúp đỡ. Ai trong chúng ta đều có quyền cho và nhận những gì mình đáng có. Cuộc sống của xã hội sẽ tốt đẹp hơn khi có những tổ chức, những hội "kết nối yêu thương" như Dê vàng 79 Hà Nội.

Tâm Hiền - Đức Long