Tìm thấy thư tuyệt mệnh trong căn nhà hai vợ chồng trẻ

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trong thư tuyệt mệnh nêu rõ do nợ nần, quẫn bách, không còn khả năng chi trả nên anh chị đã thống nhất cùng chết, sự việc là do 2 vợ chồng tự nguyện, không bị ai hãm hại.
nvay
Lực lượng chức năng và người dân tập trung tại nơi xảy ra sự việc.

Sáng ngày 17/4, Công an tỉnh Thanh Hóa đã đưa ra kết quả xác minh ban đầu liên quan đến cái chết của đôi vợ chồng trẻ tại thị xã Bỉm Sơn: Vợ chồng anh H. và chị H. thuê ki ốt số 02, số nhà 273 đường Bà Triệu, khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn từ tháng 3/2016 để ở và mở quán cắt tóc, gội đầu.

Trong cuộc sống thường ngày, vợ chồng anh chị sống tình cảm, hòa thuận và không có mâu thuẫn với ai. Thời gian gần đây, do vay nợ của nhiều người nên thường bị các chủ nợ tìm đến.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ được lá thư tuyệt mệnh do vợ chồng để lại.

Trong thư tuyệt mệnh nêu rõ do nợ nần, quẫn bách, không còn khả năng chi trả nên anh chị đã thống nhất cùng chết, sự việc là do 2 vợ chồng tự nguyện, không bị ai hãm hại. Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các tài liệu kiểm tra, xác minh ban đầu nhận định: Nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 vợ chồng khả năng do nợ nần nhiều, trong lúc quẫn trí vợ chồng đã cùng nhau quyên sinh. 

Hiện vụ việc vẫn đang được nhà chức trách Thị xã Bỉm Sơn và tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Vân Cường