Tiểu Vy trở về sau chặng đường dài tại Hoa hậu Thế giới 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tối muộn ngày 9/12, Tiểu Vy trở về Việt Nam sau chặng đường dài tham dự Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018, rất đông khán giả đã có mặt tại sân bay đón cô.

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra tại Trung Quốc, 22h30 tối 9/12, Tiểu Vy đã sớm quay trở về Việt Nam và tiếp tục tham gia các hoạt động mới đã định sẵn.

tieu-vy-hoa-hau-the-gioi-1
Ngay từ sớm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Bùi Phương Nga đã có mặt tại sân bay để đón Tiểu Vy trở về từ Trung Quốc. Ảnh: Zing.vn
tieu-vy-hoa-hau-the-gioi-2
Á hậu Phương Nga và Tiểu Vy đều hoàn tất quá trình dự thi quốc tế năm nay với thành tích khá tốt. Phương Nga vào Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế còn Tiểu Vy vào Top 30 Hoa hậu Thế giới. Ảnh: Zing.vn
tieu-vy-hoa-hau-the-gioi-7
Tiểu Vy bên mẹ (trái), người đã bay sang Trung Quốc để cổ vũ cô trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018. Mẹ luôn là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho hoa hậu. Ảnh: Zing.vn
tieu-vy-hoa-hau-the-gioi-3
tieu-vy-hoa-hau-the-gioi-8
Những người hâm mộ ra đớn Tiểu Vy trở về.

Mặc dù dừng chân ở Top 30 Miss World 2018 nhưng Trần Tiểu Vy đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và niềm thán phục bởi sự cố gắng và trưởng thành thần tốc của cô gái 18 tuổi.

Sau 2 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 và kết thúc chặng đường tại Hoa hậu Thế Giới 2018, Tiểu Vy chia sẻ: “Vy đã học tập và rèn luyện mình gần như không một ngày nghỉ. Vy biết mình còn thiếu sót những gì, do đó luôn cố gắng không ngừng. Những cố gắng của 2 tháng qua đã có kết quả và được nhìn nhận, Vy cảm thấy thật xứng đáng”.

tieu-vy-hoa-hau-the-gioi-4
Hoa hậu Trần Tiểu Vy tại đêm chung kết Miss World 2018 diễn ra tại Trung Quốc.
tieu-vy-hoa-hau-the-gioi-6
Với Tiểu Vy, việc được tham dự Hoa hậu Thế giới ở tuổi 18 là một kỷ niệm đẹp của tuổi trẻ. Cô đã cố gắng hết sức và tiến bộ nhiều so với chính bản thân mình khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Thùy Linh