Tiểu Vy không lọt vào Top 18 thí sinh thi Tài năng Miss World 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tối 27/11, trang Fanpage chính thức của Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 công bố kết quả 18 thí sinh sẽ có mặt trong phần thi Tài năng, Tiểu Vy không có mặt trong Top này.

Theo đó, người đẹp đến từ Nhật Bản với tiết mục opera đã xuất sắc giành chiến thắng trong phần thi tài năng và chắc suất vào chung kết. Về nhì là đại diện chủ nhà Trung Quốc, hạng 3 - đại diện Canada, hạng 4 - đại diện Ba Lan và hạng 5 - đại diện Malaysia. Top 18 thí sinh góp mặt trong phần thi tài năng được chọn lọc từ top 30 trước đó. 

miss-world-1
BTC Miss World thông báo Top 18 thí sinh tham gia phần thi Tài năng trên Fanpage chính thức của cuộc thi.

Trước đó, Tiểu Vy đã vượt qua vòng thi sơ khảo Tài năng tại Miss World 2018 và được ban giám khảo chọn vào top 30. Trong vòng này, cô tiếp tục thể hiện ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên may mắn không đến với Tiểu Vy khi trượt khỏi danh sách 18 thí sinh xuất sắc nhất. 

Ngoài thông báo từ BTC cuộc thi trên Fanpage chính thức, Hoa hậu Tiểu Vy cũng mau chóng trả lời khán giả tại clip livestream cách đây ít giờ. Cô cho biết: "Vy chỉ ở top 30 phần thi Tài năng thôi. Thật tiếc vì mình không thể đi tiếp. Mọi người nhớ đón xem em trong đêm chung kết ngày 8/12 nhé".

Việc bị rớt khỏi top 18 là điều tiếc nuối nhưng người hâm mộ vẫn không quên gửi lời chúc đến đại diện Việt Nam sẽ gặp may mắn ở các phần thi khác và trong đêm Chung kết sắp tới.

miss-world-2
Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy từng gây chú ý khi thể hiện ca khúc "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP trong phần thi tài năng. Tiết mục này của Tiểu Vy đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và kỳ vọng từ khán giả sẽ giành kết quả tốt nhất tại Miss World 2018 sau khi cô được chọn vào vòng 2 phần thi tài năng.

Sau khi top 18 được công bố, các thí sinh này tiếp tục bước vào đêm thi cuối cùng để chọn ra người chiến thắng. Hoa hậu thế giới 2017 người Ấn Độ, Manushi Chhilla sẽ trao lại vương miện cho người chiến thắng năm nay.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra ngày 8/12. Trước đó, các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia các phần thi phụ như thể thao, dự án nhân ái...

Thùy Linh