Tiêu diệt thủ phạm cướp máy bay chở 148 người ở Bangladesh

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Hành khách và phi hành đoàn sau đó được sơ tán khỏi máy bay an toàn. Lực lượng an ninh nhanh chóng ập vào tiêu diệt không tặc.
 
Theo AFP,  tối 24/2, lực lượng an ninh đã nổ súng tiêu diệt kẻ uy hiếp chuyến bay từ Bangladesh đi Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).
 
Lượng an ninh Bangladesh nổ súng tiêu diệt nam thanh niên 25 tuổi cướp máy bay của Hãng hàng không quốc gia Biman Bangladesh Airlines.
tieu diet thu pham cuop may bay cho 148 nguoi o bangladesh
Máy bay của hãng hàng không quốc gia Bangladesh.
Trước đó, chuyến bay BG147 cất cánh từ thủ đô Dhaka đến Dubai (UAE) đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Shah Amanat tại thành phố Chattogram.
 
Bộ trưởng Nội vụ Asaduzzaman Khan cho hay thủ phạm là một trong số những hành khách trên chuyến bay, đã chĩa súng vào đầu phi công.
 
Tất cả hành khách và phi hành đoàn sau đó được sơ tán khỏi máy bay an toàn. Lực lượng an ninh nhanh chóng ập vào tiêu diệt không tặc.
 
Cục trưởng Cục hàng không dân dụng Bangladesh Nayeem Hasan cho biết thủ phạm đe dọa có mang bom. Cục hàng không dân dụng Bangladesh cho rằng đây là một người có vấn đề về tâm thần.
 

Như Dũng (t/h)