Thương hiệu thể thao Kingsport trao 9.000 máy đo huyết áp

Tạp Chí Nhân Đạo
Vừa qua, tại Hà Nội, Thương hiệu thể thao Kingsport thuộc Tập đoàn Đông Dương đã trao 9.000 máy đo huyết áp cho Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam. Đây là một hoạt động thuộc Chương trình “Hành trình nhân ái 2022” do Kingsport thực hiện với mục tiêu trao tặng 40.000 máy đo huyết áp đến 40.000 người cao tuổi trên khắp Việt Nam.

Số máy này sẽ được trao tặng cho người cao tuổi ở các địa phương: Hà Nội, Nghệ An, Hải Phòng, Bắc Ninh, Nam Định, Hải Dương, ngoài ra là 2.500 câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau các tỉnh phía Bắc và Bắc Trung Bộ cùng các đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam. Tổng trị giá quà tặng lên đến 7,2 tỉ đồng.


Thương hiệu thể thao Kingsport thuộc Tập đoàn Đông Dương đã trao 9.000 máy đo huyết áp cho Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam

Được xem là nhãn hàng thể thao tiên phong trong việc nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng, kể từ năm 2019, Kingsport đã duy trì tổ chức Chương trình “Hành trình nhân ái” như một hoạt động thường niên nhằm trao tặng máy đo huyết áp cho người cao tuổi trên khắp Việt Nam. Với mục tiêu trong 10 năm sẽ trao tặng 1 triệu máy, kể từ lần đầu tiên phát động vào năm 2019 đến nay, hơn 30.000 máy đo huyết áp đã được “Hành trình nhân ái” của Kingsport trao đến hàng chục địa phương trên cả nước. 


Đại diện nhà tài trợ hướng dẫn người cao tuổi sử dụng máy đo huyết áp Kingsport

Sức khỏe cộng đồng vẫn luôn là mối quan tâm chung của cả xã hội, đặc biệt kể từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện và để lại những tổn thất đáng kể trên mọi mặt của đời sống. Chăm sóc sức khỏe cộng đồng cũng luôn là sứ mệnh mà thương hiệu thể thao Kingsport lấy làm giá trị cốt lõi và không ngừng theo đuổi trong suốt hơn 10 năm qua. 
Chia sẻ về “Hành trình nhân ái”, ông Lê Trường Mạnh, Chủ tịch Tập đoàn Đông Dương cho biết: Chương trình là lời tri ân mà Kingsport trân trọng gửi tới những người cao tuổi trên khắp Việt Nam, những người đã cống hiến rất nhiều cho sự phát triển của xã hội. “Hành trình nhân ái” đồng thời nhắc nhở chúng tôi về trách nhiệm phải đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng. Qua từng giai đoạn, chúng tôi nhận thấy ý nghĩa của chương trình ngày một vượt xa mong đợi ban đầu và thấm thía hơn về bài học trao đi yêu thương sẽ nhận lại yêu thương. Trong những năm tiếp theo, Kingsport sẽ nỗ lực triển khai chương trình rộng rãi hơn nữa để thông điệp yêu thương có thể lan tỏa đến mọi gia đình người Việt.
Với “Hành trình nhân ái 2022”, Kingsport một lần nữa khẳng định tầm vóc của một thương hiệu thể thao luôn song hành cùng sức khỏe, hạnh phúc và sự thịnh vượng của toàn xã hội. Trong năm 2023, nhãn hàng dự định sẽ trao thêm 80.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi Việt Nam để nâng cao hơn nữa nhận thức trong toàn dân về việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cải thiện chất lượng cuộc sống.
PV