Thanh Hóa: Tiếp tục hành trình “Trung thu nhân ái”

Tấm Thanh Hóa
Chiều 26/9/2023, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa, Hội CTĐ huyện Nông Cống và trường tiểu học xã Vạn Thiện (huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) đã tiếp tục hành trình đem “Trung thu nhân ái” đến với 600 học sinh tại địa phương.
image2-9-1695737014.jpeg
Học sinh trường tiểu học xã Vạn Thiện thích thú với các tiết mục văn nghệ tại "Trung thu nhân ái"

Dự chương trình có ông Nguyễn Quốc Thanh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Thanh Hóa; bà Lê Thị Minh, chủ nhiệm CLB Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa; các tình nguyện viên; các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh trường tiểu học xã Vạn Thiện.

image3-9-1695737008.jpeg
Chương trình đã dành tặng những phần quà đặc biệt cho một số học sinh

Đến dự chương trình, các đại biểu và các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

“Chú Cuội và Chị Hằng” của chương trình đã cùng các học sinh tìm hiểu về ý nghĩa của Tết Trung thu bằng trò chơi trả lời các câu hỏi thú vị. Các học sinh có câu trả lời chính xác đã được nhận phần quà từ “Chị Hằng”. Đặc biệt, mỗi khối lớp đều tham gia bày một mâm cỗ Trung thu và tự thuyết trình trong phần thi “Bày mâm cỗ”.

Đây là hoạt vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Hội CTĐ các cấp cùng các nhà tài trợ nhằm giúp các em nhỏ đón một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp bên bạn bè, thầy cô, góp phần tăng thêm tình đoàn kết, yêu thương dưới mái trường.

Cũng trong buổi chiều, đại diện CLB Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa cùng các đại biểu cũng đã đến thăm, tặng quà cho 03 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

image1-11-1695737028.jpeg
200 phần quà cùng những chiếc đèn Trung thu ngộ nghĩnh được chuẩn bị cho 200 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện nhi Thanh Hóa
image0-16-1695737024.jpeg
Ông Nguyễn Quốc Thanh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Thanh Hóa trao quà cho bệnh nhi chiều 25/9/2023

Trước đó, chiều 25/9/2023, Hội CTĐ tỉnh Thanh Hóa cũng đã phối hợp với Bệnh viện nhi Thanh Hóa tổ chức chương trình “Trung thu nhân ái” cho 200 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Kinh phí do Hội CTĐ tỉnh Thanh Hóa và Câu lạc bộ Thiện nguyện xanh (TP.Thanh Hóa) tài trợ. Chương trình đã tặng 200 suất quà Trung thu cho các bệnh nhi, động viên các em tích cực điều trị, sớm ổn định sức khoẻ để được xuất viện, về đón Tết Trung thu cùng gia đình./.

Tâm Ánh