Thanh Hóa: Bắt giữ đối tượng đang mua bán gần 1kg ma túy đá

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Khi đang vận chuyển 950g ma túy đi bán, đối tượng Nguyễn Tiến Vĩnh (SN 1976, xã Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An) đã bị Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ.

 201803301623077494754Đối tượng Nguyễn Tiến Vĩnh

Ngày 30/3, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau một thời gian theo dõi và lập chuyên án, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Tiến Vĩnh (SN 1976, xã Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An) đang vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo đó, ngày 28/3, sau khi thuê taxi chạy đến xã Tân Trường (Tĩnh Gia), đối tượng Vĩnh vừa xuống xe và đợi khách đến để giao hàng thì bị lực lượng công an điều tra tóm gọn. Tại chỗ, lực lượng công an đã thu giữ 5 túi ni lông chứa 950g ma túy đá cùng nhiều tang vật có liên quan.

Bước đầu, Vĩnh khai nhận đã mua số ma túy trên của một đối tượng lạ mặt với số tiền 275 triệu đồng, sau đó về nhà chia thành 5 gói nhỏ để mang đi bán. Hòng qua mắt lực lượng chức năng, mỗi khi đi bán ma túy, Vĩnh thường một mình đi thuê taxi từ Diễn Châu (Nghệ An) ra huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) để bán cho khách.

Hiện, vụ án đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Vân Cường