Táo tợn đập kính ô tô lấy trộm hàng tỷ đồng

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Đỗ ô tô trên vỉa hè để vào công chứng, lúc sau quay ra tài xế thấy xe bị vỡ kính và mất hơn 1 tỷ đồng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 19/4, trên đường Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm trên, bà Tạ Thị Bảy (quê Hà Nội) chạy ôtô 5 chỗ màu trắng đậu trên vỉa hè đường Nguyễn Trãi để vào phòng công chứng giấy tờ. Ít phút sau, một chiếc xe ô tô khác màu xanh cũng đến đậu xe trước khu vực này để công chứng.

dap-kinh-xe-4467-1524145720
Ô tô bị đập vỡ kính, mất trộm hơn một tỷ đồng. Ảnh: Nguyệt Triều.

Một lúc sau, bà Bảy trở ra thì phát hiện ôtô bị đập vỡ kính, một tỷ đồng cùng nhiều tài sản bên trong xe biến mất. Ô tô màu xanh đậu gần đó cũng bị kẻ trộm đập kính, nhưng chủ xe cho biết không để tài sản bên trong.

trom_tai_san_kqrb_obdm
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc: (Ảnh: VOV)

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tới hiện trường khám nghiệm và tiến hành truy bắt thủ phạm.

Được biết, thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Bình Dương liên tiếp xảy ra các vụ đập kính xe trộm tài sản. Vì vậy, Công an tỉnh Bình Dương liên tục phát tờ rơi tuyên truyền đến người dân cảnh báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của loại tội phạm này để người dân cảnh giác và chung tay tố giác tội phạm.

Nguyễn Đức