Sĩ Thanh vấp phải sự phản đối khi tung bộ ảnh 'bỏng mắt'

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sĩ Thanh vừa tung ra bộ ảnh được chụp ngay tại trung tâm TP.HCM ở các địa điểm nổi tiếng như nhà hát lớn, nhà thờ Đức Bà và bưu điện thành phố.

Trong bộ ảnh lần này, nữ ca sĩ chọn một bộ váy mỏng tang, sexy hết cỡ cùng tạo dáng gợi cảm. Sĩ Thanh cũng úp ở về việc cô sẽ lên xe hoa: "Người ta đồn em “thoát ế” lấy chồng, thôi thì em bật mí cho mọi người nè…em đẹp thì em cứ khoe thôi". 

si-thanh-6
si-thanh-5
Bộ ảnh cưới của Sĩ Thanh nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng
si-thanh-3
Bộ trang phục xuyên thấu tôn lên làn da trắng mịn đầy gợi cảm, hơn nữa khoe trọn cơ thể, đặc biệt là vòng eo con kiến khiến bao người mơ ước.

Tuy nhiên, bộ ảnh này của Sĩ Thanh ngoài những lời khen ngợi vẻ gợi cảm của nữ ca sĩ còn vấp phải ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng bộ trang phục cô mặc trên người không phù hợp với không gian đang đứng.

si-thanh-2
Ty nhiên, hình ảnh này của Sĩ Thanh nhận về vô số ý kiến trái chiều, thậm chí là những lời chỉ trích rằng trang phục cô mặc không phù hợp với địa điểm cô đang đứng
si-thanh-1
Bộ trang phục Sĩ Thanh mặc trên người không phải váy cưới mà là body suit màu nude với những khoảng hở khá táo bạo.
si-thanh-4
Rất nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh này của Sĩ Thanh nhìn khá phản cảm. Bộ đồ cô mặc quá hở hang để đứng giữa phố xá đông đúc và các địa điểm nổi tiếng

Thùy Linh