Sao Việt đứng về phía Cát Phượng, phản đối Kiều Minh Tuấn và An Nguy thành đôi

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy chính thức lên tiếng tuyên bố nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung dự án phim, ngay lập tức nhiều người trong giới nghệ sĩ đã lên tiếng phản đối

Tối 13/9, một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh An Nguy rơi nước mắt thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn được chia sẻ rộng rãi đã gây rúng động dư luận.

An Nguy khẳng định, cô không lấy chuyện tình cảm để PR cho phim: "Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật". Cùng với đó, vào sáng ngày 14/9, chính Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã trả lời phỏng vấn và tuyên bố anh và An Nguy "phim giả tình thật". Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn mô tả rằng với Cát Phượng giờ đây, tình thương nhiều hơn là tình yêu.

kieu-minh-tuan-an-nguy-7
Trong clip được đăng tải, An Nguy khóc và thừa nhận bản thân có tình cảm với Kiều Minh Tuấn nhưng đã chủ động tìm cách dừng lại: "Sau khi phim đóng máy, tôi sang Mỹ và cắt toàn bộ liên lạc với anh Tuấn. Tôi kiểm soát để tình cảm ấy không lớn hơn, và cũng để cảm xúc nhân vật trong phim “chết” hẳn. Sau đó tôi trở lại Việt Nam vì có một số công việc. Chỉ có điều khi gặp lại anh Tuấn, tình cảm trong tôi đã không còn đơn giản chỉ là vai diễn nữa rồi."

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt khá bất ngờ và lên tiếng phản ứng gay gắt.

an-nguy-kieu-minh-tuan
Trước chia sẻ của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, nhiều sao Việt đã vô cùng bất ngờ thậm chí bức xúc. 

NTK Đỗ Mạnh Cường cho rằng, tình yêu không nên kể lể cho cả thiên hạ biết: "Người ta vẫn nói yêu là thứ dễ thay đổi nhất trên đời. Không thể trách cứ ai vì mình thấy như Phật đã nói rất đúng - duyên số là do Trời định, hết duyên thì tốt nhất nên kết thúc.

Nhưng vấn đề là có rất nhiều nghệ sĩ mang tình yêu của mình ra kể lể cho cả thiên hạ nghe không biết để làm gì? Câu chuyện của người thứ 3 chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ. Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe".

Khi nhận được nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò PR cho phim sắp tới, NTK cũng thẳng thắn bày tỏ:  "Nếu để PR cho phim thì càng không đáng để hi sinh vậy em ạ". Đồng quan điểm, nhiều người ủng hộ có như thế nào thì những người trong cuộc cũng không nên đem tình cảm cá nhân ra đùa cợt.

an-nguy-kieu-minh-tuan-2
an-nguy-kieu-minh-tuan-3

Là một người yêu mến Cát Phượng, Dương Yến Ngọc cảm thấy bất mãn: "Đúng là tình cảm, không thể nói trước được chuyện gì. Một khi con tim lên tiếng, lí trí sẽ đi ngủ".

an-nguy-kieu-minh-tuan-1
Thời gian vừa qua, thông tin Kiều Minh Tuấn và An Nguy "phim giả tình thật" đã khiến dư luận xôn xao.

Hoàng Mai Anh cũng có những chia sẻ rất dài về chuyện giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Ở góc độ là bạn diễn, đã từng hợp tác với Kiều Minh Tuấn, cô khẳng định người nghệ sĩ có nhiều lúc phải nhập tâm, cố gắng tạo cảm xúc thật với bạn diễn của mình. Tuy nhiên, cô cũng bày tỏ sự thất vọng, và khẳng định mất đi nhiều cảm tình với Kiều Minh Tuấn.

"Chúc chị Cát Phượng bình tĩnh và mạnh mẽ đứng lên trong scandal này", nữ diễn viên bày tỏ.

Thùy Linh