Sao nữ Đài Loan đột ngột hủy hôn với người yêu bảy năm

Tạp Chí Nhân Đạo
Diễn viên Tạ Hân Dĩnh khiến truyền thông và khán giả bất ngờ khi hủy ngày cưới thông báo cách đây một tháng.

Theo tờ ETtoday, hôn lễ của Tạ Hân Dĩnh với bạn trai tên Lương Sĩ Hoa được ấn định vào ngày 25/12. Tuy nhiên, hôm 10/11, khi công tác chuẩn bị cho đám cưới hoàn tất được một nửa, Hân Dĩnh hủy hôn.

Tạ Hân Dĩnh tiết lộ cô hủy ngang đám cưới là do hai người có quan niệm sống khác nhau. Họ quyết định chia tay trong hòa bình. Hân Dĩnh nói: "Xin lỗi vì đã để mọi người phải thất vọng. Nhưng các bạn đừng lo cho tôi. Tôi giờ rất ổn. Cảm ơn anh ấy đã nỗ lực duy trì mối quan hệ này trong nhiều năm. Chúng tôi vẫn là bạn, dù không có duyên tiến tới hôn nhân”. Nữ diễn viên cho biết mục tiêu tiếp theo của cô là nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ.

Sao nữ Đài Loan đột ngột hủy hôn với người yêu bảy năm

Ảnh Hân Dĩnh và bạn trai kiến trúc sư.

Cách đây một tháng, Tạ Hân Dĩnh tuyên bố sẽ kết hôn với mối tình bảy năm của cô. Cô còn cho biết đám cưới của mình sẽ được tổ chức theo chủ đề "Trang phục rừng xanh". Theo nhiều nguồn tin, cặp uyên ương đã lựa chọn địa điểm tổ chức hôn lễ và chụp ảnh cưới tại đảo Phuket, Thái Lan.

Trước đó, Tạ Hân Dĩnh và bạn trai nhiều lần công khai tình cảm. Cô từng viết trên trang cá nhân: “Mặc dù suốt bảy năm, hai chúng mình đều có khuyết điểm, em tin rằng chỉ cần có anh, em sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành người bạn đời hoàn hảo trong lòng anh”. Mẹ Lương Sĩ Hoa cũng tỏ ra hài lòng về con dâu tương lai. Bà từng nhận xét về Hân Dĩnh: “Con bé rất cầu tiến, lại ngoan ngoãn. Tôi phấn khởi vì sắp có con dâu trong nhà”.

Sao nữ Đài Loan đột ngột hủy hôn với người yêu bảy năm

Tạ Hân Dĩnh trên tạp chí.

Tạ Hân Dĩnh sinh ngày 1/5/1985 tại Đài Loan, là người mẫu kiêm diễn viên. Gia nhập làng giải trí năm 18 tuổi, Hân Dĩnh được khán giả biết đến qua các phim Nhiếp Ẩn Nương, Tình yêu màu trắng, Loạn thế hào môn, Kế hoạch ám sát...Cô từng đoạt danh hiệu "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại giải Kim Mã lần thứ 43 với phim Reflections và giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim điện ảnh Đài Bắc lần thứ 13 với phim Make Up.

Dù từng vướng tin đồn tình cảm với bạn diễn nam, Tạ Hân Dĩnh trước giờ chỉ công nhận người yêu duy nhất của cô là kiến trúc sư Lương Sĩ Hoa.