Ra mắt biệt thự mẫu dự án 5 sao đầu tiên của đảo ngọc Cát Bà

Tạp Chí Nhân Đạo
Chủ đầu tư Flamingo Group vừa chính thức ra mắt biệt thự mẫu và mở bán dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort, tọa lạc trên bãi biển Cát Cò – một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á.

100% biệt thự mặt tiền hướng biển

Chỉ cách Hà Nội chưa đến 2 tiếng di chuyển, Flamingo Cát Bà Beach Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trọn vẹn trong quần thể đa dạng sinh học trên bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á: bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2, mang trong mình địa thế hội tụ linh khí của đất trời. Phủ kín không gian bằng màu xanh và sắc hoa rực rỡ của tự nhiên, Flamingo Cát Bà Beach Resort tạo dựng nên 3 tòa tháp được thiết kế với kết cấu độc đáo như 3 khu rừng mát lành giữa biển trời sóng vỗ: Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand.

1
Mỗi ban công của biệt thự trên cao là một vườn treo Babylon rực rỡ sắc màu

Đặc biệt 100% biệt thự trên cao sở hữu mặt tiền hướng biển đón gió tự nhiên và tầm nhìn ôm trọn cảnh quan vịnh Lan Hạ. Mỗi căn biệt thự sở hữu một vườn treo babylon trên cao với cây xanh và các loại hoa được luân phiên thay đổi, chăm sóc kĩ lưỡng để khoe sắc suốt 4 mùa trong năm. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc xanh đã trở thành bản sắc của thương hiệu Flamingo, toàn bộ các căn biệt thự tại dự án đều là sự kế thừa và nâng tầm của phong cách “Forest In The Sky – rừng xanh trên cao”, tạo ra một quần thể biệt thự độc đáo và đẳng cấp giữa biển trời sóng nước Cát Bà, được ví như rừng trong biển rừng.

2
Nhà hàng trên cao với tầm nhìn hướng biển tuyệt mỹ

Đẳng cấp dịch vụ tiện ích 5 sao

Không những thế, dự án còn sở hữu tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp và đa dạng, đáp ứng tất cả những nhu cầu của khách hàng với hệ thống Spa, xông hơi, bùn khoáng, khu massage, trị liệu, các dịch vụ làm đẹp hay tổ hợp Onsen kết hợp sân vườn do nghệ nhân Nhật Bản thiết kế, Gym, Yoga…; chuỗi tiện ích giải trí bao gồm trung tâm vui chơi hiện đại hàng đầu cung cấp các dịch vụ đa dạng như Game Center, Night Club sôi động; hay trung tâm giải trí biển với câu lạc bộ du thuyền đẳng cấp, bến du thuyền sang trọng…

3
Các biệt thự đều sở hữu ban công lí tưởng với cảnh quan đặc sắc, tầm nhìn hướng biển

Tại lễ ra mắt biệt thự mẫu và mở bán, chủ đầu tư Flamingo Group giới thiệu đến khách hàng 03 loại hình căn hộ của dự án, bao gồm: Sky Villa 2 phòng ngủ diện tích 114.1 m2, Sky Villa 1 phòng ngủ diện tích 91 m2 và căn hhách sạn diện tích 36.8 m2 tọa lạc tại tầng 5, tòa nhà Forest on the Sea của dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Toàn bộ các biệt thự được thiết kế theo phong cách mở để đón trọn gió, nắng, gió tự nhiên ngập tràn khắp căn phòng. Ban công rộng và tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên khiến cho bất cứ du khách nào cũng dễ dàng cảm nhận sự hiện hữu thân quen, gần gũi của tự nhiên chỉ bằng một cái chạm tay. Đây sẽ là nơi lí tưởng để trút bỏ  những hối hả, áp lực của cuộc sống thường nhật.

4
Phòng ngủ cũng được thiết kế mở với kính trong suốt, mang thiên nhiên vào mọi góc của căn phòng

Đại diện chủ đầu tư Flamingo Group tự hào chia sẻ: “Flamingo Cát Bà Beach Resort là tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Cát Bà, mang hơi thở “forest in the sky – rừng xanh trên cao”, phong cách kiến trúc đẳng cấp khác biệt mà Flamingo Group đã dày công kiến tạo và kiên trì theo đuổi suốt những năm qua. Flamingo Cát Bà Beach Resort trong tương lai sẽ trở thành viên ngọc sáng thu hút du khách về với Cát Bà, là cú hích thay đổi hoàn toàn diện mạo du lịch nơi đây, biến Cát Bà trở thành tâm điểm du lịch biển của khu vực phía Bắc”.

Với tất cả những ưu thế vượt trội, Flamingo Cát Bà Beach Resort được giới chuyên môn đánh giá là dự án nghỉ dưỡng không có đối thủ trong vòng 10 năm tới trên thị trường du lịch biển phía Bắc.

Vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo cùng những tiện ích vượt trội, Flamino Cát Bà Beach Resort hứa hẹn sẽ trở thành làn gió mới thổi bay “cơn khát” resort 5 sao tại Cát Bà.

Để đăng kí tham quan biệt thự mẫu , vui lòng liên hệ hotline 0888 002 323

PV