Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa tặng quà Tết trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tấm Thanh Hóa
Từ ngày 5/9-10/9/2022 (từ 10/8-15/8 âm lịch), Quỹ bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh Thanh Hóa (đơn vị trực thuộc Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Thanh Hóa) đã tổ chức nhiều chuyến thăm, tặng quà Tết trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Ông Lại thế Quảng - Giám đốc Quỹ BTTE tỉnh Thanh Hóa cho biết: Trong 06 ngày, Quỹ đã tổ chức đoàn thăm và tặng quà Tết trung thu cho trẻ em tại các đơn vị trên địa bàn tỉnh, bao gồm: Trung tâm bảo trợ xã hội số 2 (Thanh Hóa), Làng trẻ SOS, Trung tâm giáo dục, dạy nghề cho người mù tỉnh Thanh Hóa; Thị trấn Vĩnh Lộc (huyện Vĩnh Lộc) và Bệnh viện nhi Thanh Hóa.

image0-7-1662814757.jpeg
Tặng quà cho trẻ em mù tại Trung tâm giáo dục và dạy nghề cho người mù Thanh Hóa

Tại các điểm đến, đoàn Quỹ BTTE Thanh Hóa đã thăm hỏi, tặng quà, động viên tinh thần các em nhỏ, mong các em đón Tết trung thu vui vẻ, ấm áp trong tình yêu thương, sự quan tâm chia sẻ của địa phương và toàn xã hội. Tại Làng trẻ SOS, đại diện lãnh đạo Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp trao sữa, bánh kẹo, tiền mặt và giải thưởng của cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em vẽ ước mơ vươn cao” cho các em nhỏ Làng trẻ SOS đã đoạt giải với tổng trị giá 19 triệu đồng.

image1-3-1662814764.jpeg
Trao quà và phần thưởng tại Làng trẻ SOS Thanh Hóa

Tại bệnh viện nhi Thanh Hóa, đoàn đã thăm và tặng sữa và tiền mặt cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của toàn xã hội dành cho các em nhỏ có hoan cảnh đặc biệt khó khăn, động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập, trong cuộc sống để có một tương lai tươi sáng.

Tâm Ánh