Quảng Ngãi: Bàn giao công trình sửa chữa điểm Trường mầm non xã Sơn Tân

Đặng Thu Hằng
Sáng 31/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Tập đoàn Hoa Lâm và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình sửa chữa điểm Trường Mầm non thôn Tà Dô, xã Sơn Tân (Sơn Tây).

Tham dự có Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phạm Ngọc Thành, đại diện Tập đoàn Hoa Lâm, Vietbank, lãnh đạo huyện Sơn Tây và xã Sơn Tân.

Điểm Trường Mầm non thôn Tà Dô là điểm trường xa xôi của xã Sơn Tân. Giáo viên và học sinh dạy và học trong điều kiện khó khăn, thiếu thốn.

Thấu hiểu, chia sẻ với các thầy trò trường mầm non xã Sơn Tân, Tập đoàn Hoa Lâm và Vietbank đã hỗ trợ 300 triệu đồng để sửa chữa nhà vệ sinh, sân nền, tường rào, cổng trường, sơn mới phòng học…

Nghi thức bàn giao công trình sửa chữa điểm Trường Mầm non thôn Tà Dô, xã Sơn Tân (Sơn Tây).
Điểm Trường Mầm non thôn Tà Dô, xã Sơn Tân (Sơn Tây) sau khi được sửa chữa.

Công trình được khởi công vào ngày 28/7/2023. Sau 1 tháng thi công đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trước ngày khai giảng năm học 2023 - 2024. Từ đây, giáo viên và hơn 80 học sinh ở thôn Tà Dô có nơi dạy và học khang trang, kiên cố.

Điểm Trường Mầm non thôn Tà Dô có hơn 80 học sinh.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm hỏi học sinh tại điểm Trường Mầm non thôn Tà Dô.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Phạm Ngọc Thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà tài trợ. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Tập đoàn Hoa Lâm và Vietbank trong các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là giúp người dân miền núi vượt qua khó khăn, sớm vươn lên thoát nghèo.

Ái Kiều