Phú Thọ: Chung tay thực hiện chương trình ‘Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật’

Nguyễn Diệp Linh
Hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2023 và Chương trình dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, trẻ khuyết tật. Từ ngày 4 - 5/5/2023, các cấp Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Phú Thọ đã đồng loạt tổ chức chương trình trao tặng sữa, bánh cho các em học sinh tại địa phương

1a-1683337738.jpg

Hội CTĐ huyện Thanh Ba trao tặng sữa cho các cháu học sinh Trường Mần non Mạ Lạn

 

Chiều ngày 4/5 Hội CTĐ huyện Hạ Hòa đã trao 135 suất quà gồm sữa và bánh kẹo cho các em Trường Mầm non Minh Hạc.

Sáng ngày 5/5 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ, Hội CTĐ huyện Thanh Sơn trao tặng 300 suất quà bánh và sữa mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng cho các cháu học sinh tại điểm Trường Tiểu học và Trường Mầm non Tân Lập, xã Tân Lập, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ; Hội CTĐ huyện Cẩm Khê cùng lãnh đạo chính quyền địa phương xã Đồng Lương, Hội CTĐ xã đã tổ chức chương trình trao quà gồm sữa và bánh kẹo cho các em học sinh Trường Tiểu học Đồng Lương; Hội CTĐ huyện Thanh Ba đã trao tặng 300 hộp sữa tươi cho các cháu Trường Mầm non Mạn Lạn.

2a-1683337775.jpg

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh Phú Thọ cùng các cán bộ Hội CTĐ huyện Thanh Sơn trao tặng sữa cho các cháu Trường Tiểu học Tân Lập, huyện Thanh Sơn

 

Chiều cùng ngày, Hội CTĐ huyện Phù Ninh trao tặng 300 hộp sữa tươi, 20 hộp bánh ngọt cho các cháu học sinh Trường mầm non Tiên Du. Tổng trị giá trên 12 triệu đồng.

Nhằm hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho các trẻ em nghèo, khuyết tật; giúp các em thực hiện ước mơ học tập và từng bước thay đổi chất lượng cuộc sống những phần quà trên là tự sự ủng hộ của Foodbank, nhóm thiện nguyện Mùa thu và những người bạn thành phố Hà Nội thông qua Hội CTĐ tỉnh Phú Thọ.

VP