Phát hiện thi thể nam thanh niên sau 4 ngày mất tích

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Khi đi chăn bò, người dân hoảng hồn phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ bên bờ sông Cẩm Lệ.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng 25/3, một số người dân đi chăn bò tại khu vực bờ sông Cẩm Lệ (phường Hoà Quý, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đã bất ngờ phát hiện xác một nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ, nổi lên ở sát bờ sông.

da-nang-phat-hien-mot-thi-the-nam-thanh-nien-ben-bo-song-hinh-anh-hien-truong-noi-phat-hien-thi-the-nam-tha-1521958737-width640height480-xahoi.com.vn-w640-h480
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Nhận được thông tin, Công an quận Cẩm Lệ đã có mặt tại hiện trường trục vớt thi thể và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Đ. (19 tuổi, quê tại tỉnh Đắk Lắk), hiện đang sống ở phòng trọ thuê tại phường Hòa Quý.

Được biết, Đ. làm nghề rửa xe cho một garage ô tô tại địa bàn phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn). Cách đây khoảng 4 ngày, Đ. không đến làm việc tại garage ô tô và mọi người không liên lạc được. Đến sáng 25/3 thì nhận được thông tin người dân phát hiện được thi thể của Đ. tại bờ sông Cẩm Lệ.

1_pfuv (1)
Đưa thi thể nam thanh niên lên bờ để khám nghiệm tử thi.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để chờ người thân đến nhận.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hàn Trầm