Ông xã Lan Khuê háo hức đếm ngược từng ngày đến đám cưới

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Càng gần đến ngày trọng đại, John Tuấn Nguyễn vô cùng nóng lòng, trong khi đó Lan Khuê không có bất kì động thái nào.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, John Tuấn Nguyễn vừa đăng tải hình ảnh đi thử áo vest cùng dòng caption "Còn 3 tuần 6 tiếng nữa". Có vẻ như, vị hôn phu của Lan Khuê đang rất háo hứng muốn về chung một nhà với người đẹp.

screenshot_10
Trái ngược với sự yên ắng của Lan Khuê, ông xã Tuấn John có vẻ nôn nóng mong chờ ngày cưới hơn bao giờ hết.
lan-khue-2
Trên tấm thiệp cưới của Lan Khuê và ông xã bị rò rỉ trên mạng, thời gian tổ chức hôn lễ vào ngày 4/10 tới, đúng như thông tin mà vị hôn phu của chân dài vừa tiết lộ.

Trước đó, sau khi kết thúc kì nghỉ tại đất nước Pháp xinh đẹp, Lan Khuê đối mặt với tin đồn cưới chạy bầu. Không ngần ngại né tránh, người đẹp thẳng thừng bác bỏ thông tin: “Bớt đổ lỗi cho tin đồn. Toàn mình tự đồn, tự viết, tự lên bài chứ ai. Đã thấy đi một bài kiểu này rồi nhưng đã kệ không nói, giờ thêm một bài nữa. Bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối đi nha. Hãy sáng tạo một cách tích cực và đáng yêu hơn nào. Yêu thương”.

lan-khue-dap-tra-tin-don-cuoi-chay-bau-1
rước tin đồn gấp rút làm đám cưới vì đã có bầu, Lan Khuê vô cùng bức xúc đáp trả gay gắt.

Hiện tại, cặp đôi đã hoàn tất việc lựa chọn địa điểm tổ chức buổi tiệc tại một trung tâm hội nghị sang trọng ở TP.HCM với sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng Vbiz vào ngày 4/10 tới đây. 

Thùy Linh