Nước uống ion kiềm Natuza bí quyết bỏ túi trong chăm sóc sức khỏe tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tật

Nguyễn Diệp Linh
Ngày 9/9 tại Hà Nội, Công ty CPXK sản phẩm Việt Nam đã ký kết hợp đồng đại diện thương mại nước uống ion kiềm Natuza với công ty CP Natuza Việt Nam.

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện lãnh đạo hai công ty ông Nguyễn Bá Trúc và bà Phạm Thị Huệ đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên.

l1-1662803033.jpgÔng Nguyễn Bá Trúc và bà Phạm Thị Huệ ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên

Trong khuôn khổ chương trình ký kết hợp tác hai bên đã cùng nhau cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai công ty bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp đồng đại diện thương mại sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng.

Từ những năm đầu thế kỉ 20, các nhà nghiên cứu Nhật Bản bắt đầu nghiên cứu một loại nước có khả năng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe hơn các loại nước bình thường khác. Nước uống ion kiềm của người Nhật được xem là một khám phá vĩ đại thay đổi cả nền công nghiệp giải khát của đất nước xứ mặt trời mọc này, giúp cho đời sống sức khỏe của người dân ở đây được cải thiện rõ rệt.

Nước ion kiềm giàu hydro của Natuza cân bằng môi trường pH giúp cơ thể khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa, loại bỏ gốc tự do – nguyên nhân gốc rễ gây ra bệnh mạn tính… Nước ion kiềm giàu hydro của Natuza có cấu trúc phân tử nước nhỏ hơn nước thường, uống ngon và mịn hơn, dễ thẩm thấu. Loại nước này giàu vi khoáng tự nhiên, giúp bổ sung chất điện giải, thúc đẩy hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, thải độc nhanh. Tiêu thụ nước ion kiềm cho thấy tác dụng có lợi nhất định trong việc tăng cường tuổi thọ, chống viêm.

Natuza Việt Nam đã xây dựng nhà máy nước đóng chai ion kiềm, nước giàu hydro với công suất 60.000.000 lít/năm. Đây là dây chuyền sản xuất lớn, hiện đại nhất hiện nay được nhập khẩu từ Nhật Bản, khép kín từ việc xử lý và chiết rót. Hiện, quy trình sản xuất của Natuza được quản lý và kiểm soát theo Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế HACCP, ISO 9001: 2015, ISO 22000: 2005. Natuza tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế cũng như quy chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hiện tại, 4 sản phẩm đang lưu hành trên thị trường của Natuza có chỉ số pH từ 7.5- 9.2± phù hợp với từng độ tuổi và từng đối tượng sử dụng, đều hướng đến tiêu chí bảo vệ sức khỏe, giúp cân bằng lượng axit thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giảm gốc tự do trong cơ thể làm chậm quá trình lão hóa và phòng ngừa bệnh tật.

Một số hình ảnh của buổi ký kết:

l4-1662803088.jpg
l3-1662803088.jpg
l2-1662803088.jpg

PV