NSND Trung Hiếu dí dỏm tiết lộ sẽ lấy vợ vào năm sau

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sau bao lời đồn đoán và lời hứa bỏ ngỏ sang năm lấy vợ, mới đây NSND Trung Hiếu chính thức tiết lộ ra Giêng sẽ lấy vợ. Còn cụ thể thế nào anh xin phép sát ngày diễn ra sẽ báo để khán giả chung vui với mình.

Trong làng nghệ sĩ sân khấu phía Bắc, Trung Hiếu là nghệ sĩ thường xuyên bị “cật vấn” về chuyện vợ con nhất. NSND Trung Hiếu sống cùng bố mẹ nhiều năm nay. Ở tuổi 45, anh nhận mình vẫn còn “thanh niên” và dành rất nhiều thời gian cho công việc. Những lúc không bận rộn làm nghề, Trung Hiếu có nhiều thú vui riêng như: Vẽ tranh, chơi nhạc, thư pháp, chim cảnh, cây cảnh... Anh tự học thư pháp bằng vốn tiếng Trung cộng thêm năng khiếu hội họa sẵn có. Thư pháp giúp anh tĩnh tâm, lấy lại cân bằng cuộc sống. Vào mỗi dịp Tết, bạn bè vẫn tới nhà xin anh chữ về treo.

nsnd-trung-hieu-1
Sinh năm 1973 tại Thái Bình, NSND Trung Hiếu chuẩn bị bước sang tuổi 46. Ở độ tuổi của anh, đa phần các nghệ sĩ đều đã có gia đình ổn định, nhưng NSND Trung Hiếu vẫn đi về lẻ bóng. 

Thế nhưng mới đây, Trung Hiếu đã tiết lộ về thời gian về chuyện trọng đại của đời mình. “Thật ra, năm nay, tôi đã gần 50 tuổi, việc riêng của mình cũng để lâu quá rồi. Thế nên, ra Giêng tôi sẽ cưới vợ. Khi cái duyên đã đến thì mình có cưỡng cũng không được…”. 

Còn về ý chung nhân của mình, NSND Trung Hiếu vẫn chưa muốn tiết lộ.

Trước đây, vì mãi không chịu kết hôn nên Trung Hiếu đã từng phải đối diện với tin đồn về giới tính. Đề cập đến câu chuyện này, nam nghệ sĩ cười xác nhận rằng: “Đến cái tuổi mà đại đa số người bình thường đều đã kết hôn thì đàn ông hay phụ nữ cũng đều bị mọi người gán cho một lý do có vẻ phù hợp, trong đó có phương án là người đồng tính. Tôi nghe mãi quen rồi. Nhiều người cứ gặp tôi là hỏi khi nào lấy vợ, tôi trả lời liều là “sang năm”. Tôi đã trả lời thế suốt chục năm nay rồi. Đóng cặp với cả trăm bà vợ nhưng ngoài đời chẳng có ai, đó chắc là duyên số”.

Thùy Linh