Ngành địa ốc dẫn đầu, thưởng tết ô tô Mercedes 3 tỷ đồng

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Nhằm khích lệ những nhân viên có nhiều đóng góp và đạt kết quả kinh doanh tốt, Đại diện Công ty CP Đầu tư Vạn Khang Phát cho biết, thưởng Tết năm nay của công ty này sẽ hấp dẫn hơn năm trước.

Ông Nguyễn Vũ Cao, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Vạn Khang Phát cho hay năm nay Công ty treo thưởng nhiều mức hấp dẫn hơn năm trước nhằm khích lệ những nhân viên có nhiều đóng góp và đạt kết quả kinh doanh tốt.

26995107_841072712720466_1607001176_n
Một công ty bất động sản ở TP.HCM thưởng lãnh đạo xuất sắc ô tô Mercedes E300, trị giá khoảng 3 tỷ đồng. (Ảnh minh họa).

Theo đó, với lãnh đạo xuất sắc toàn hệ thống sẽ được thưởng một chiếc ô tô Mercedes E300, trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

Đối với những nhân viên kinh doanh có kết quả kinh doanh tốt nhất công ty sẽ được thưởng một chuyến du lịch châu Âu, trị giá khoảng 80 triệu đồng. Với nhân viên kinh doanh có kết quả về thứ nhì sẽ được thưởng một chuyến du lịch Singapore, trị giá khoảng 30 triệu đồng. Còn với các nhân viên ở bộ phận khác Công ty sẽ thưởng tháng lương thứ 13 kèm theo quà Tết.

Khối tài chính ngân hàng, ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành TP.HCM cho biết, năm nay doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) có mức thưởng cao nhất là 1,5 tỷ đồng thuộc về một ngân hàng nước ngoài.

Ở khối các doanh nghiệp trong nước, mức thưởng Tết cao nhất là 855 triệu đồng. Bình quân nhóm doanh nghiệp này có mức thưởng Tết 8,3 triệu đồng/người.

So với 2017, năm 2018 mức thưởng Tết năm nay cao hơn khoảng 10,9%. Đây là tín hiệu đáng mừng, chứng minh năm vừa qua các doanh nghiệp trong nước có sự phát triển kinh tế ổn định. Tuy nhiên mức thưởng 1,5 tỷ tại một ngân hàng nước ngoài vẫn chưa phải mức cao nhất.

Khối Khu công nghiệp - khu chế xuất thưởng Tết 950 triệu đồng

Ngày 18/1, ông Trần Công Khanh - Trưởng phòng lao động Ban Quản lý các khu chế xuất và khu công nghiệp TP.HCM cho biết năm nay khu vực này doanh nghiệp trong nước thưởng Tết cao nhất lên tới 950 triệu đồng. Mức thưởng cao nhất của khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài là gần 354 triệu đồng.

Tình Thương