Nam Đinh: Tiếp nhận hơn 1.000 đơn vị máu

Nguyễn Thị Hải Hà
Trong 2 ngày 22-23/6, tại Trung tâm văn hóa thể thao thanh thiếu niên tỉnh Nam Định, gần 1.500 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thành phố Nam Định đã đăng ký tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Nam Định phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức.

anh-hm-thanh-pho-1-1656029196.jpg
Đại diện Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định thăm và động viên người tham gia hiến máu.

Ngày hội hiến máu với thông điệp “Hiến giọt máu đào – trao người sự sống” là hành động cao đẹp mà cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân Thành phố Nam Định thực hiện thường xuyên trong nhiều năm qua để góp phần trao gửi sự sống cho người bệnh, đóng góp một phần sức mình cho sức khỏe cộng đồng.

anh-hm-thanh-pho-1656029267.jpg

Ngày hội đã thu hút được rất đông cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thành phố Nam Định tham gia hiến máu tình nguyện.

Ngày hội hiến máu cũng nhằm lan tỏa ý nghĩa của thông điệp “Hiến giọt máu đào – trao người sự sống” và thể hiện tinh thần của cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thành phố Nam Định luôn sẵn sàng trong các hoạt động vì cộng đồng mà cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thành phố Nam Định đã và đang triển khai thực hiện trong nhiều năm qua. Đã có rất nhiều người đến với hoạt động hiến máu không phải là lần đầu tiên và luôn coi đây là dịp mà bản thân không nên bỏ qua trên tinh thần trao yêu thương vô điều kiện, vì sự sống là điều kì diệu nhất.

Kết thúc Ngày hội hiến máu tình nguyện, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 1.141 đơn vị máu an toàn. Số đơn vị máu trên sẽ được cung cấp cho các bệnh viện để tiếp thêm sự sống cho những người bệnh đang cần máu.

Đặng Thủy