MC Xuân Bắc: Sáng tác bài hát để ... dẫn chương trình

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trong tập 6 Ban Nhạc Việt phát sóng chủ nhật tuần này, MC Xuân Bắc đã "chán" cách dẫn bình thường, thay vào vào đó anh đã "trổ tài" sáng tác bài hát để làm lời dẫn chương trình...

 Ở video teaser hé lộ các tình tiết của tập 6 mới được nhà sản xuất tung ra, xuất hiện một ban nhạc mang phong cách âm nhạc dân tộc Tây Nguyên – Ban nhạc Vân Anh Fusion. Ban nhạc gồm 6 thành viên, trong đó có trưởng nhóm là chị Vân Anh và 5 bạn trẻ khác.

Ban đầu chị Vân Anh đăng ký tham gia chương trình cho con trai và các bạn của con, tuy nhiên, con trai đã thuyết phục chị cùng tham gia để các con cảm thấy tự tin hơn. Cuối cùng, mặc dù đã quá tuổi dự thi (theo thông báo tuyển sinh được công bố hồi tháng 10, chương trình chiêu mộ các thí sinh trong độ tuổi từ 18 đến 45), thí sinh Vân Anh vẫn quyết tâm tham gia để truyền lửa cho các con.

Ban nhạc sẽ trình diễn một ca khúc tự sáng tác mang tên “Cao Nguyên ơi!” với các nhạc cụ đàn đá, chiêng, đàn T’rưng, trống, guitar và hai giọng ca chính. 

Ban nhạc Vân Anh Fusion (3)
Ban nhạc Vân Anh Fusion

Được biết, MC Xuân Bắc cũng bị cuốn vào bài hát Tây Nguyên của Vân Anh Fusion, nên đã cao hứng sáng tác một đoạn nhạc để làm lời dẫn chương trình, giới thiệu ban nhạc tiếp theo.

Phần sáng tạo của nam MC đã được thành viên ban nhạc đệm bằng đàn đá khá thú vị, nhận được sự thích thú và cổ vũ từ bốn huấn luyện viên và khán giả chứ không còn bị “ném đá” như khi xen vào ca khúc “Chạy mưa” của thí sinh ở tập trước.

Cũng trong video teaser tập 6, khán giả khá tò mò về phần “giao đãi” của các huấn luyện viên. Theo đó, có ba huấn luyện viên cùng bấm chọn ban nhạc là Đức Trí, Phương Uyên, Nguyễn Hải Phong.

HLV Nguyễn Hải Phong - Tập 6 (3)
Huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong

Tập 6 - tập cuối cùng của vòng "Vượt tường" chương trình Ban Nhạc Việt sẽ được phát sóng vào 21h15 Chủ nhật (ngày 24/12) trên kênh VTV3. Mời quý vị đón xem!

Trung Trần