Lương Bằng Quang khoe ảnh lột xác hoàn toàn sau phẫu thuật thẩm mỹ

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Cách đây ít giờ, những hình ảnh đầu tiên của Lương Bằng Quang sau ca phẫu thuật thẩm mỹ được hé lộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi diện mạo mới như "nam thần" khó nhận ra.

Lương Bằng Quang đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình sau ca phẫu thuật thẩm mỹ 100% gương mặt ở tuổi 37.

Cùng với đó, Lương Bằng Quang bày tỏ: "Vết thương và nỗi đau rồi sẽ lành từ niềm tin của những người xung quanh và chính bạn. Những người khác họ phán xét và lên kịch bản cho cuộc đời bạn, còn việc của bạn là phải sống trọn từng phút giây". Đây được cho là động thái đáp trả lại những lời chỉ trích về việc thẩm mỹ của nam ca sĩ gây xôn xao nhiều ngày qua.

luong-bang-quang-1
Sau dao kéo, vẻ ngoài của nam ca sĩ đã lành lặn, hoàn thiện và khác biệt hẳn so với trước.

Việc Lương Bằng Quang quyết định chỉnh sửa khuôn mặt khi đã bước sang tuổi 37 đã làm dấy lên một làn sóng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời động viên, hỏi thăm của bạn bè và người hâm mộ, nam ca sĩ họ Lương cũng nhận phải rất nhiều lời chỉ trích, miệt thị từ một bộ phận cư dân mạng.

luong-bang-quang-2
Gương mặt của nam ca sĩ rất tự nhiên, các đường nét trên khuôn mặt không hề đơ cứng mà trái lại giúp Lương Bằng Quang sở hữu vẻ đẹp cực phẩm như trai Tây.

Diện mạo mới của Lương Bằng Quang nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng, nhiều người còn đùa rằng "Đẹp xuất sắc anh ơi"... Không chịu thua kém, Lương Bằng Quang cũng trả lờii rằng "Chết rồi, mọi người ơi, Quang dùng phần mềm ghép hình chơi thôi, không phải Quang trong hình nha". 

Bạn bè cũng đùa Lương Bằng Quang nên cẩn thận khi ra ngoài kẻo "bị trục xuất" như thông tin thất thiệt về một chàng trai UAE trước đây.

luong-bang-quang-4
Tung hình ảnh lên trang cá nhân và fanpage, Lương Bằng Quang tỏ ra tự hào về thành quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Anh còn đùa với công chúng rằng mình được gọi là "cực phẩm lai Tây" hay "nam thần nước ngoài".

Kiều Anh