Lệ Quyên cho biết đã khoẻ lại, mặt cũng bớt sưng do tháo sụn mũi

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Để người hâm mộ bớt lo lắng, mới đây Lệ Quyên đã cập nhật tình hình hiện tại sau khi phải tháo sụn mũi vì nguy cơ hoại tử.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh mới nhất để trấn an người hâm mộ. Kèm theo đó, Lệ Quyên viết: "Chỉ có gặp khán giả, chỉ có lên sân khấu mới khoẻ nhanh nhất thôi... Quyên đi diễn từ chiều đến giờ, hôm nay mặt bớt sưng nữa rồi mọi người nhỉ. Bạn makeup khá vất vả với sống mũi không sụn của chị Quyên". 

le-quyen-1
Trong hình ảnh mới nhất được Lệ Quyên chia sẻ, khá nhiều fan thở phào nhẹ nhõm và dành sự khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung hiện tại của Lệ Quyên.

Trước đó, khoảnh khắc Lệ Quyên xuất hiện với gương mặt khác lạ gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước sự bàn tán, tối 25/10, đại diện của Lệ Quyên, anh Hà Thanh Phúc - quản lý truyền thông của nữ ca sĩ - chính thức lên tiếng về vụ việc. 

"Ai cũng biết chị Lệ Quyên sửa mũi từ chục năm nay. Nhưng gần đây, mũi của chị bị sưng rất nặng. Lúc đầu chị còn nghĩ không sao, uống thuốc sẽ khỏi nhưng không phải. Lệ Quyên rất lo lắng, đến gặp bác sĩ. Cơ thể của Lệ Quyên đang đào thải sụn cũ và bác sĩ chỉ định phải tháo sụn ra gấp”, đại diện Lệ Quyên chia sẻ.

le-quyen-2
Khoảnh khắc Lệ Quyên xuất hiện với gương mặt khác lạ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Lệ Quyên là một trong ít ca sĩ Việt dám công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mũi để trở nên tự tin hơn trước công chúng. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng: “Tất cả mọi người trong gia đình Quyên đều có mũi đẹp, rất cao nhưng không hiểu tại sao riêng Quyên thì đây là lại điểm khuyết duy nhất.

Nhưng vì công việc, mình lên hình, chụp ảnh, diễn trên sân khấu, bởi vậy nên Quyên bắt buộc phải dùng đến thẩm mỹ. Quyên nhấn mạnh mình chỉ thẩm mỹ mũi”.

le-quyen-3
Mặc dù vừa trải qua ca phẫu thuật nhưng Lệ Quyên vẫn luôn cố gắng để luyện tập cho liveshow sắp tới. Sau khi cô tháo sụn ở mũi, nhiều người nhận xét rằng gương mặt Lệ Quyên có phần hài hòa, trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Sắp tới, Lệ Quyên sẽ ra mắt hai album vào đầu tháng 12/2018. Album vol 6 gồm 6 ca khúc nhạc trẻ do nhạc sĩ Phúc Trường, Nguyễn Minh Cường... sáng tác và album Khúc tình xưa số tiếp theo gồm 14 ca khúc. Lệ Quyên sẽ có bản song ca với học trò trong cuộc thi Thần tượng Bolero 2017 do cô làm giám khảo.

Ngoài ra, nữ ca sĩ tổ chức liveshow Lệ Quyên 2018 vào ngày 28/10 tại Hà Nội với các khách mời Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng... Sau liveshow, nữ ca sĩ tiếp tục sang Mỹ lưu diễn và chuẩn bị cho Qshow 2 - kỷ niệm sự nghiệp 20 năm ca hát của cô.

Thùy Linh