Lan Khuê chính thức tiết lộ thiệp cưới sang trọng

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của Lan Khuê và ông xã tương lai John Tuấn Nguyễn bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội trước hơn một tháng diễn ra ngày cưới.

Trước đó, vào chiều tối 27/6, những hình ảnh Lan Khuê được bạn trai John Tuấn Nguyễn cầu hôn được bạn bè của cô chia sẻ trên mạng xã hội. Địa điểm là trên đỉnh một toà nhà nằm giữa trung tâm TP HCM. Lựa chọn một không gian vô cùng lãng mạn, John Tuấn Nguyễn đã chuẩn bị cả pháo hoa, quỳ gối, trao nhẫn và dành cô nàng một nụ hôn vô cùng ngọt ngào trước sự chứng khiến của bạn bè. Trong khoảnh khắc đó, Lan Khuê hạnh phúc và xúc động đến bật khóc.

lan-khue-1
Bạn trai John Tuấn Nguyễn quỳ gối cầu hôn Lan Khuê sau một thời gian hẹn hò trong khung cảnh lãng mạn.

Sau khi công khai tin kết hôn cùng clip cầu hôn lãng mạn, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội và bên ngoài. Mới đây, người đẹp vừa hé lộ thiệp cưới thông báo chính thức ngày lên xe hoa vào 4/10 tới đây khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Theo Lan Khuê khẳng định, cô "theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi" sau khi kết hôn.

lan-khue-2
Chiếc thiệp cưới và ngày trọng đại của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn được tiết lộ

Từ khi thông báo kết hôn, Lan Khuê cũng trở nên đảm đang hơn hẳn khi thường xuyên trổ tài nấu nướng và chia sẻ những thành quả này với khán giả thông qua trang cá nhân. Ngoài việc trổ tài nữ công gia chánh, người đẹp còn rất hào hứng hướng dẫn bạn bè, người hâm mộ cách nấu ăn và công dụng của từng món ăn mà cô đã thực hiện. 

lan-khue-3
lan-khue-4
Một số hình ảnh Lan Khuê trong trang phục cô dâu cũng đã được hé lộ mới đây.
lan-khue-5
lan-khue-6
Lan Khuê cũng cho biết, cô và chồng dự định sẽ sinh con trong năm 2019, ngay sau khi chính thức về chung một nhà. 

Bảo An