Lâm Đồng: Tặng quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trị giá gần 130 triệu đồng

Đặng Thu Hằng
Ngày 04/12 tại xã Mê Linh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với chính quyền địa phương và Hội Chữ thập đỏ xã Mê Linh tổ chức chương trình trao tặng quà cho hộ nghèo, khó khăn, hộ đồng bào dân tộc thiểu.

Theo đó, chương trình đã trao 250 phần quà gồm: gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm và một chiếc áo ấm cho 250 hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Tổng trị giá của chương trình trao tặng quà gần 130 triệu đồng.

y1-2-1701834342.jpg
250 phần quà trong chương trình để trao tặng cho người dân xã Mê Linh.

Đựơc biết số kinh phí trên do Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà vận động từ nhóm thiện nguyện đến từ tỉnh Bình Dương và Vũng Tàu.

Sự quan tâm, sẻ chia lần này của các nhà hảo tâm và mạnh thường quân đã giúp đỡ cho những hộ nghèo, khó khăn, hộ đồng bào dân tộc thiểu số của xã Mê Linh phần nào giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống và có thêm điều kiện để đón một mùa giáng sinh thật an lành, ấm áp.

y2-1701834312.jpg
Ông Phan Văn Tĩnh (áo đỏ thứ 3 từ trái qua), Chủ tịch Hội CTĐ huyện Lâm Hà trao quà cho hộ nghèo, khó khăn, hộ đồng bào dân tộc thiểu số.

Đây là chương trình trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Phong trào“Tết Nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024 của Hội Chữ Thập đỏ huyện Lâm Hà do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phát động.

Văn Hải